Chương 39: Giúp cậu giải quyết

810 51 0
                                    

Ninh Nam uốnghết ly rượu bị bỏ thuốc kia, sắc mặt trắng bệch và nhếch nhác rời đi.

Nhân viên phục vụ giúp Ninh Nam bưng rượu bị ông chủ đuổi ngay tại chỗ, còn lại mấy người Du Trọng và Chu Huyên đều cảm thấy mất hứng, không còn hứng thú tiếp tục ở đấy nữa.

Bọn họ từ trong quán bar ra ngoài, đoán Du Trọng muốn về tiểu khu thành Nam, Lâm Hòa Tây cũng chậm rãi bước cuối đoàn.

Quả nhiên Du Trọng không cùng đường với những người khác, cũng không lái xe tới đây.

Chu Huyên hỏi cậu: "Cậu ngồi xe tôi về?"

Du Trọng không trả lời ngay, mà quay đầu liếc Lâm Hòa Tây phía sau lưng một cái: "Còn mấy chỗ trống?"

Lúc nãy có Lâm Hòa Tây đổi ly rượu của Du Trọng, lúc này nhắc tới đối phương, vẻ ác cảm và chán ghét trên mặt Chu Huyên cũng thu bớt đi không ít, chỉ nhẹ nhàng nhún vai nói: "Một."

Nghĩ ngợi một giây, Du Trọng nói với cậu ta: "Cậu đi trước đi."

Chu Huyên nghe vậy, mắt nhìn trừng trừng, "Cậu muốn đi cùng hắn?"

Du Trọng nhướng mi lên nhìn cậu ta: "Có vấn đề gì à?"

Vấn đề lớn ấy chứ, ánh mắt Chu Huyên lộ vẻ kỳ quái.

Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, chuyện Ninh Nam hôm nay coi như Lâm Hòa Tây giúp bọn họ, suy nghĩ kỹ càng thì cũng không có tật xấu gì quá đáng. Cậu ta khẽ chậc một tiếng, cuối cùng không nói thêm gì, xoay người qua bên đường lấy xe.

Du Trọng đứng im tại chỗ, sau khi đưa mắt nhìn Chu Huyên và mấy người kia lái xe rời đi, mới quay đầu lại nói với Lâm Hòa Tây: "Đi thôi."

Lâm Hòa Tây cười híp mắt giơ chân đi theo.

Đợi hắn đi tới, ánh mắt Du Trọng thờ ơ quét qua mặt hắn, sau đó dừng lại: "Sao mặt cậu đỏ vậy?"

Hắn hơi sững sờ, theo bản năng giơ tay lên chạm vào mặt mình một cái.
Dưới bụng truyền tới nhiệt độ hơi nóng, Lâm Hòa Tây suy nghĩ một lát, cho rằng chắc trong quán bar nhiều người, tạo thành nhiệt độ quá cao và không khí không lưu thông, hun mặt hắn đỏ lên.

Hắn thuận miệng muốn đáp lại, đối diện với ánh mắt dò xét của Du Trọng thì bỗng ngừng câu trả lời, cuối cùng chỉ hàm hồ suy đoán lắc đầu nói: "Không sao."

Quả nhiên Du Trọng không hỏi tới nữa, giẫm lên ánh đèn đường màu vàng ấm đi về phía trước.

Mắt thấy bóng lưng cậu càng đi càng xa mình, Lâm Hòa Tây đứng im tại chỗ chừng hai giây, lúc này mới chậm nửa nhịp bước theo.

Đi chưa được mấy bước, đột nhiên hắn ngồm xổm xuống, cả khuôn mặt vùi sâu trong khuỷu tay, giọng rất nhẹ rất khó chịu gọi một tiếng Du Trọng.

Giọng yếu ớt như mèo kêu, khiến Du Trọng nhớ tới còn mèo nhỏ lang thang đã từng được Lâm Hòa Tây cho ăn.
Một giây sau, cậu mới ý thức được đó là giọng Lâm Hòa Tây, không khỏi dừng bước quay lại.

Nhìn thấy Lâm Hòa Tây vùi đầu ngồi chồm hổm bất động dưới đất, Du Trọng nhíu mày đi tới, đứng trước mặt hắn hỏi: "Sao vậy?"

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ