Chương 69: Đánh răng cho sạch

693 38 0
                                    

Trên đường đi tìm sữa rửa mặt và đồ dùng hàng ngày, họ gặp một đôi tình nhân trẻ tuổi.

Nữ sinh ngồi xếp bằng trong xe đẩy, trong tay ôm hai ly đôi nước súc miệng, nam sinh đẩy xe lướt qua bên người họ.

Tầm mắt Lâm Hòa Tây quét qua kiểu dáng ly súc miệng trong ngực đối phương.

Chú ý tới hướng nhìn của ánh mắt hắn, Du Trọng hơi nhướng mày, "Em cũng muốn ngồi trong xe?"

Lâm Hòa Tây nghe vậy, lộ ra vẻ mặt có chút khoa trương, "Em ngồi trong xe, chắc sẽ làm sập xe mất."

Du Trọng cười nhẹ nói: "Giá một chiếc xe đẩy cũng không đắt lắm đâu."

Lâm Hòa Tây nhất thời không biết nói gì, tìm được khu vực để ly súc miệng, chỉ vào kiểu dáng giống đôi tình nhân trẻ tuổi kia cầm, giọng mang ý cười, nói: "Em dùng màu xanh, anh dùng màu hồng nha, được không?"

"Chẳng ra thể thống gì." Sắc mặt Du Trọng chợt thay đổi, "Màu hồng em tự giữ lại mà dùng."

Liếc thấy vẻ mặt cậu như lâm vào đại địch, Lâm Hòa Tây có chút buồn cười, nhưng vẫn cố gắng nhịn xuống, lại chỉ vào một kiểu đồ đôi khác, nói: "Vậy anh dùng hình thỏ, em dùng hình hổ."

Khuôn mặt Du Trọng càng thêm khó nói: "Thỏ anh cũng không cần."

Lâm Hòa Tây thất vọng thở dài, đôi mắt đen láy bình tĩnh nhìn cậu, "Anh không muốn dùng đồ đôi với em sao?"

Biết rõ hắn đang cố làm ra vẻ, chống lại đối mắt sáng rực trong trẻo phối hợp với mái tóc đen ngắn mềm mại được chăm chút khéo léo, Du Trọng làm thế nào cũng không thể lạnh mặt xuống được, chỉ có thể quay mặt đi, vừa tức vừa buồn cười mở miệng: "Đâu phải con gái, dùng gì mà màu hồng với thỏ? Em không thể chọn những màu và hoa văn khác để anh có thể dùng à?"

Thất vọng trong lời nói của Lâm Hòa Tây càng rõ ràng hơn: "Thế nhưng trên kệ hàng cũng chỉ có hai món đồ đôi này thôi."

Du Trọng im lặng một lúc, cuối cùng vẫn mở miệng nói: "Vậy thì mua đi."

Một giây sau Lâm Hòa Tây thay đổi sắc mặt, vẻ mặt tươi cười hỏi: "Anh muốn màu hồng hay hình thỏ?"

Không sửa lời hắn nói, giọng Du Trọng thờ ơ: "Em thích màu hồng hay thỏ?"

Cũng không suy nghĩ nhiều, Lâm Hòa Tây hơi trầm tư, sau đó híp mắt cười nói: "Vậy thì màu hồng đi."

Du Trọng cầm cái cái ly trên kệ hàng bỏ vào trong xe mua đồ, cả quá trình ánh mắt đều lặng lẽ nhìn hắn.

Tựa như có chút không tin tưởng Du Trọng tiếp nhận màu hồng nhanh như vậy, Lâm Hòa Tây tỉnh bơ ngước mắt lên nhìn cậu.

Kết quả chẳng những không nhìn thấy gì khác thường trên mặt đối phương, ngược lại còn bị Du Trọng bắt được.

Đối phương không rõ cảm xúc híp mắt, có ý vị sâu xa quan sát hắn, "Nhìn anh làm gì? Hay là nói, em lại đang có chủ ý gì đấy?"

Lâm Hòa Tây hơi chột dạ thu hồi ánh mắt, xoay người đi về phía trước, không chú ý tới Du Trọng đứng sau lưng hắn, nhìn chằm chằm bóng lưng hắn cong môi lên như có điều suy nghĩ.

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ