Lâm Hòa Tây đón người đồng nghiệp Mỹ ở sân bay, dẫn anh ta về khách sạn mình ở.
Show thời trang diễn ra vào hai ngày tới còn Du Trọng thì cuối tuần mới về. Cậu chỉ đành tạm thời gác chuyện của Du Trọng sang một bên, ở lại khách sạn, hoàn thành một số công tác chuẩn bị cùng đồng nghiệp.
Trong khoảng thời gian này, cậu cũng đã gọi điện thoại tìm Chu Huyên. Nhưng Chu Huyên chẳng thể cho Lâm Hòa Tây đáp án cụ thể về chuyện cậu đang hoang mang, chỉ bảo cậu hỏi thẳng Du Trọng.
Nghĩ đến cuộc gọi cùng Du Trọng ngày hôm ấy, anh nói quay về sẽ tìm cậu, có lẽ định nói ra hết tất cả mọi chuyện. Nghe giọng Chu Huyên hoang mang không kém, Lâm Hòa Tây cũng không thất vọng nhiều.
Cậu cúp máy, quyết định tới lúc ấy sẽ hỏi Du Trọng.
Nào ngờ đâu chưa đợi được Du Trọng trở về, đã có người khác giải đáp nghi ngờ giúp cậu.
Buổi tối hôm tổ chức show thời trang, Lâm Hòa Tây tình cờ gặp Phương Thanh Ninh bên ngoài phòng nghỉ ngơi cạnh sàn catwalk.
Màn trình diễn chưa bắt đầu, Lâm Hòa Tây vào phòng nghỉ của đối phương ngồi một lát.
Phương Thanh Ninh đến xem show trên danh nghĩa khách mời của nhãn hàng. Lâm Hòa Tây để ý thấy những minh tinh ngồi ở hàng ghế khách mời đều là những nghệ sĩ có tiếng trong làng giải trí. Phương Thanh Ninh vừa mới ra mắt, đặt trong những khách mời kia thì danh tiếng và độ nổi của cô thực sự chẳng đáng để vào mắt.
Khi hỏi đến nguồn gốc của thư mời, đến bản thân Phương Thanh Ninh cũng ngạc nhiên. Vốn dĩ cô không có quan hệ gì nhiều với nhãn hàng, cũng không phải dạng có bối cảnh trong giới giải trí, không biết tại sao phía nhãn hàng lại mời cô đến xem show diễn thời trang quy mô lớn thế này.
Bỏ qua chuyện thư mời và nhãn hàng, vừa hay trong phòng nghỉ không có người khác, trợ lý đã thức thời rời khỏi đây, Lâm Hòa Tây mở miệng nhắc chuyện chia tay của cô và Hạ Thành Phong.Phương Thanh Ninh không tỏ ra quá đau lòng, chỉ bình tĩnh nói một câu "quan niệm không hợp", rồi cứ thế hờ hững cho qua.
Khi nói ra những lời này, hàng mi cô khẽ buông, cố ý né tránh ánh mắt Lâm Hòa Tây.
Cùng là người đã từng chia tay, Lâm Hòa Tây vừa nhìn đã biết nỗi lòng dao động khi nhắc tới Hạ Thành Phong ẩn giấu bên dưới biểu cảm và giọng điệu bình tĩnh của Phương Thanh Ninh.
Cô vẫn còn chưa buông được Hạ Thành Phong.
Nhận ra sự thực này, Lâm Hòa Tây không hỏi thêm, chỉ lặng lẽ chuyển đề tài, chợt nhớ tới mấy năm Du Trọng và mình chia tay nhau, bỗng dưng cậu lại thấy buồn cười.
Ngẫm kỹ thì mối tình thuở đại học của cả hai người cũng ngang ngửa nhau, kẻ tám lạng, người nửa cân.Nghĩ vậy, cậu vừa nhìn mũi giày vừa bật cười.
Nhìn thấy nụ cười nhạt bên khóe môi cậu, Phương Thanh Ninh sững người, sực nhớ đến một chuyện không mấy quan trọng.
Đang lúc do dự có nên nói cho Lâm Hòa Tây không thì cậu đã nhìn ra tâm sự của cô, khẽ cười nói:
"Có chuyện muốn nói với anh à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...