Chương 14: Bị người chặn lại

726 48 2
                                    

Cuối cùng Lâm Hòa Tây vẫn phải mượn quần đùi ở chỗ Dương Quyển để mặc, may mà hông hai người tựa tựa nhau, quần đùi nên cũng không cân nhắc tới vấn đề dáng người cao thấp.

Đường cao tốc liên tỉnh từ ngoại ô vào thành phố gần nhà họ Lâm hơn, Du Trọng lái xe đưa Lâm Đồng trở về trước. Sau khi tới nhà họ Lâm, Lâm Hòa Tây không xuống xe cùng mà trực tiếp ngồi xe Du Trọng trở về trường học.

Hắn xuống xe ở cửa nam ngoài trường học, về phòng thuê bên ngoài trường, thay quần áo trên người ném vào trong máy giặt giặt giũ sạch sẽ, sau đó phơi trên ban công, định tuần tới có tiết môn học tự chọn thì trả lại.

Sớm thứ hai không có tiết, Lâm Hòa Tây kêu đồ ăn bên ngoài, đóng cửa nằm trên sofa trong phòng khách bật điều hòa. Mặc dù tối chủ nhật có phụ đạo viên kiểm tra ký túc xá định kỳ, hắn vẫn không có ý trở về trường học.

Cơm nước xong ngủ trưa, hắn nhận được điện thoại của Ninh Nam.

Hai người mấy hôm trước mới cãi nhau trong quán trà ra về chẳng vui vẻ, lúc này đối phương gọi điện tới giọng nói lại như bình thường: "Hôm nay cậu về trường học không?"

Nghe cũng không giống như chưa hết giận, gọi điện thoại tới gây sự với hắn. Vậy hơn phân nửa là có chuyện gì cần hắn, trong lòng Lâm Hòa Tây sáng như gương, trên mặt lại không hiện vẻ lạnh nhạt: "Có việc gì cứ nói thẳng."

Ninh Nam khẽ hít một hơi, hiển nhiên là bị giọng điệu của hắn khiến tâm trạng không vui, nhưng vẫn cố nén cáu kỉnh nói: "Bảy giờ tối tôi có tiết môn học tự chọn, cậu tới thay tôi chút, tôi có việc không đi được."

Lâm Hòa Tây hỏi rất thờ ơ: "Buổi tối cậu có chuyện gì?"

Ninh Nam đã không thể bình tĩnh nữa, "Nói có chuyện thì là có chuyện, cậu quản nhiều như vậy làm gì?"
Vẫn chưa muốn trở mặt với đối phương, trong lòng Lâm Hòa Tây hừ nhẹ, ngoài miệng thản nhiên đáp ứng nói: "Gửi tầng và phòng học qua tin nhắn cho tôi."

Lúc này sắc mặt Ninh Nam mới hơi dịu xuống, cúp điện thoại và gửi tin nhắn tầng và phòng học qua.

Bên cạnh có người hỏi: "Tiệc sinh nhật tối nay đi không?"

"Đi, tất nhiên phải đi." Tâm trạng Ninh Nam rất tốt cong môi: "Tôi tìm người học thay tôi rồi."

Bảy giờ tối, Lâm Hòa Tây bước vào bên trong phòng học, hắn muốn tìm chỗ trống ở hàng phía sau tùy ý ngồi xuống, đúng lúc này có người từ trong phòng học đứng lên gọi hắn: "Chỗ em còn chỗ ngồi này."

Hắn nâng mắt quét một vòng về phía phát ra giọng nói, thấy rõ là Phương Thanh Ninh quen biết ở quán bar lần trước, nhấc chân đi về chỗ đối phương ngồi.

Thấy hắn ngồi xuống chỗ trống bên cạnh, vẻ mặt Phương Thanh Ninh hơi nghi ngờ, "Có phải anh đi nhầm phòng học hay không? Điểm danh trong tiết hình như không đọc tên anh."
Lâm Hòa Tây nói: "Tôi tới học thay người khác."

Phương Thanh Ninh vẫn là kiểu trang điểm nhẹ nhàng tươi tắn như khi gặp ở trước cổng trường lần trước, cầm điện thoại trên bàn học, mở ra mấy tấm hình chú mèo lông vàng cho hắn nhìn, "Em có tới cho mèo ăn hai lần, hình như nó đã hơi nhận ra em rồi, sao gần đây không thấy anh đi nữa?"

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ