Bên cạnh có người ánh mắt phức tạp bổ sung: "Hình như tôi cũng từng nghe lời đồn đãi tương tự, nói Lâm Hòa Tây lúc còn học trung học là trùm chuyên đánh nhau gây chuyện trong trường học cả ngày."
Chu Huyên bỏ bài trong tay xuống, quay đầu nhìn về phía Du Trọng chưa nói gì, "Bây giờ đi tìm hắn?"
Hiển nhiên tâm trạng Du Trọng cũng không tốt lắm, nhíu mày hỏi Dương Quyển: "Sao chìa khóa xe lại ở chỗ hắn?"
Dương Quyển đang đắm chìm trong danh tiếng trùm đánh nhau của Lâm Hòa Tây mãi vẫn chưa lấy lại tinh thần, lúc này rốt cuộc mới nhớ ra chuyện chính, vội vàng khoát tay giải thích thay Lâm Hòa Tây: "Không phải vậy, hắn không đánh tôi."
Cậu ta nói dăm ba câu giải thích với mọi người xong, cuối cùng sắc mặt lúng túng nói với Du Trọng: "Hắn khóa xe rồi cầm luôn chìa khóa, chắc quên trả lại cho tôi, tôi cũng quên nói hắn trả."
Mặc dù có lòng giúp Lâm Hòa Tây nói chuyện, nhưng tất nhiên ấn tượng xấu của mọi người đối với Lâm Hòa Tây đã sớm ăn sâu bé rễ vào trong trái tim họ, nên không để lời cậu ta nói vào trong lòng.
Thậm chí ngược lại còn khuyên cậu ta đừng quá gần gũi với Lâm Hòa Tây, bất kể đối phương có hành động gì, tất nhiên đều là không có ý tốt.
Cũng có người oán trách Lâm Đồng: "Tôi phải nói, cậu không nên đồng ý để hắn cùng tới đây."
Lâm Đồng nghe vậy sắc mặt có chút khó coi: "Cậu cho rằng tôi muốn cho hắn tới đây sao? Còn không phải là ba tôi -"
Ý thức được lời nói của mình không ổn, Lâm Đồng khó khăn dừng câu nói lại.
Vậy mà vẫn có người thính tai nghe thấy: "Ba cậu? Tại sao ba cậu lại muốn cho hắn tới đây?"
Lâm Đồng không muốn nói ra ý định của Lâm Viễn Ngụy trước mặt Du Trọng, thuận miệng tìm lý do, muốn qua loa có lệ cho qua chuyện: "Có lẽ thấy quan hệ của tôi và hắn không tốt, muốn tôi dẫn hắn ra ngoài chơi."
Mấy người có mặt ở đây không ai biết rõ nội tình nhà họ Lâm, lý do Lâm Đồng tìm cũng đứng vững được trước mặt người ngoài, mọi người gật đầu một cái, thu hồi lòng hiếu kỳ không hỏi tới nữa.Hiển nhiên không có chuyện gì lớn, Chu Huyên kêu mọi người ngồi xuống lại: "Tiếp tục chơi nào."
Du Trọng bỏ bài trong tay: "Dương Quyển tới thay tôi đi, tôi đi lấy chìa khóa xe về đã."
Mặt Dương Quyển lộ vẻ chần chừ, "Tôi chơi như thế nào?"
"Quy tắc rất đơn giản, nếu không bảo bọn Chu Huyên dạy cậu." Du Trọng nói.
Lúc này Dương Quyển mới ngồi xuống chỗ Du Trọng.
Lúc Du Trọng về tới phòng bao thì Lâm Hòa Tây đang gối đầu lên gấu bông vừa nhận được khi chiến thắng trong giải đua xe, nằm trên sofa chơi điện thoại. Đầu gối gác lên thành ghế sofa, hai chân tương đối dài tùy ý đặt trên sofa nhẹ nhàng đung đưa.
Nghe tiếng đẩy cửa, hắn ngay cả mí mắt cũng không thềm nâng lên, từ đầu tới cuối chăm chú nhìn chằm chằm hình ảnh trò chơi trong điện thoại di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...