Khi Lâm Hòa Tây vào công ty, chỉ còn hai ba tháng nữa là đến năm mới.
Mỗi năm công ty đều tổ chức tiệc cuối năm trước khi nghỉ Tết và đều được đặt ở khách sạn năm sao, năm nay sẽ lựa chọn tổ chức tại sân vận động thành phố. Ngoài nhân viên và lãnh đạo công ty, không chỉ có thần tượng hot lên sân khấu biểu diễn mà nhà tài trợ vàng của công ty cũng được mời đến tham gia tiệc cuối năm.
Mà đi catwalk cũng là tiết mục kinh điển nhất định phải có vào đêm tiệc. Tất cả những nhà thiết kế đều phải nộp tác phẩm mới của mình, sau đó chọn ra một người mẫu vừa ý trong số những người mẫu hợp tác lâu dài cùng công ty để cùng nhau hoàn thành biểu diễn tác phẩm của mình trong đêm tiệc cuối năm.
Mặc dù Lâm Hòa Tây mới vào bộ phận thời trang nam không bao lâu, nhưng cũng đã tham dự công tác thiết kế thời trang cuối xuân cho nam năm thứ hai, sau nhiều lần phác thảo và điều chỉnh, cuối cùng cũng quyết định được kiểu dáng áo.
Một tuần trước buổi tiệc cuối năm, công ty gửi thư mời cho tất cả mọi người. Những cô gái không còn độc thân trong bộ phận nhao nhao thương lượng muốn dẫn theo người nhà cùng đi. Chị Ngải dẫn đầu một đám người, vô số lần nháy mắt ra hiệu cho Lâm Hòa Tây, muốn cậu dẫn theo bạn trai cùng tới.
"Dẫn bạn trai cũng được" - Lâm Hòa Tây ung dung đồng ý, còn trêu chọc bọn họ - "Mà tôi nói trước nhé, mọi người không được suy nghĩ linh tinh với bạn trai tôi đâu."
Những người khác vừa nhanh nhẹn vừa ngoan ngoãn đồng ý.
Chỉ có mình Trác Nhất Ty là chẳng hề hứng thú gì với bạn trai Lâm Hòa Tây. Anh ta vùi đầu vào bàn làm việc viết tổng kết cuối năm của mình.
Chị Ngải không khỏi cảm thán:
Nhìn dáng vẻ của Ty Ty kìa, có lẽ đã quyết tâm phải có trong danh sách nhà thiết kế trung cấp năm nay."
Từ khi vào làm đã nghe đồn Trác Nhất Ty vô cùng xem trọng thăng chức, Lâm Hòa Tây có chút buồn cười:
"Khi em vừa vào công ty, anh ấy còn lo em giành chân trong danh sách với anh ấy nữa đấy."
Chị Ngải cũng bật cười:
"Thực ra không phải cậu ấy muốn vị trí trong danh sách nhà thiết kế trung cấp mà vì cơ hội có thể tiếp xúc gần với tình nhân trong mộng tại tiệc cuối năm. Mỗi năm những người thăng chức đều được bình xét nhân viên ưu tú, cậu ấy ngắm trúng người trao giải nhân viên ưu tú trên sân khấu năm ngoái"
Nghe đối phương nói vậy, Lâm Hòa Tây có phần tò mò:
" Người mà Trác Nhất Ty nhìn trúng tại sao không có ai khác nhìn trúng vậy?"
"Đâu phải bọn chị không nhìn trúng, là không dám ấy chứ. Nhưng em đừng nói ra."
Chị Ngải vừa nghĩ lại vừa liếm môi:
" Dựa vào vóc dáng và tướng mạo của người kia, chắc chắn là 1 trong 1". - Chị Ngải thấp giọng trong hưng phấn - "Nếu có thể ngủ với anh ta một lần, cho dù phải bù tiền khách sạn cũng được."
Lâm Hòa Tây cũng không để tâm lắm đến chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...