Chương 6

1.2K 52 3
                                    


Yên vị trước bàn làm việc, Hoài Hâm bấm mở khung chat với Úc Thừa.

-- Không thể tin được, tin nhắn mới nhất được hiển thị trong lịch sử chat lại chính là lúc cô hỏi anh muốn ăn bánh không, và anh đã từ chối khéo rằng anh sẽ tự mình lấy.

Đôi mắt Hoài Hâm khẽ cong, cô bắt đầu soạn tin, [Anh Thừa, nghe nói anh đến Bắc Kinh ạ? Không biết tối nay anh có thời gian ăn một bữa với em không, em đang lăn tăn một vài vấn đề trong chuyện chọn nghề muốn được xin ý kiến từ anh.]

Muốn phát triển tình cảm từ mối quan hệ sếp - nhân viên là một chuyện vô cùng khó khăn, và con đường thuận lợi duy nhất chính là "xin ý kiến".

Úc Thừa trả lời khá nhanh, nhưng đáp án không mấy khả quan, [Sau năm giờ tôi còn có cuộc họp với khách hàng.]

Hoài Hâm, [Dạ *khóc*]

Úc Thừa, [Nếu 3 giờ rưỡi em rảnh thì chúng ta có thể xuống quán cà phê dưới lầu trò chuyện một lúc.]

"..."

Hừ, đúng là cao thủ ngắt câu. :)

Trò chuyện một lúc còn hơn là tay trắng quay về.

Hoài Hâm, [Dạ được, vậy hẹn anh lát nữa nhé. *nhe răng*]

Trước giờ hẹn chừng hai mươi phút, Hoài Hâm ngẫm nghĩ vài giây rồi xách túi trang điểm vào nhà vệ sinh dặm lại lớp make up.

Hai ba tuần không gặp, lúc bước vào quán cà phê, không hiểu sao lòng cô lại thấy nôn nao.

Hoài Hâm đến sớm năm phút, có vẻ như anh vẫn chưa đến, cô bèn đi một vòng tìm chỗ ngồi trước. Không ngờ giờ này mà quán đã kín chỗ, may là có một bàn vừa tính tiền, cô nhanh chân bước tới giành chỗ.

Cô chụp ảnh gửi cho Úc Thừa, [Anh Thừa, em ngồi ở ngay góc quầy thu ngân nhé.]

Anh không trả lời lại, Hoài Hâm ngồi thần ra một lúc, sau đó mở Wechat lên lướt vòng bạn bè. Chưa kịp bấm vào xem ảnh, cô bỗng nghe thấy có người gọi tên mình.

Giọng nói này đã lâu lắm rồi mới được nghe lại.

Hoài Hâm ngẩng đầu, ánh mắt chợt khựng lại trong tích tắc.

-- Người đàn ông mặc âu phục đi giày da bước đến, áo gile thẳng thớm ôm sát người làm tôn lên vòng eo mạnh mẽ.

Tóc anh ngắn hơn trước, tuy không vuốt kiểu lòe loẹt nhưng cũng đủ khảo nghiệm nhan sắc. Gương mặt tuấn tú, đường nét rõ ràng, cặp mắt kính vắt ngang sống mũi trông vừa nhã nhặn lại vừa cấm dục.

Đúng là đẹp đến vô thực, chỉ cần dựa vào gương mặt này thôi, dù anh có là tay chơi sành đời thì cô vẫn bất chấp xông lên!

"Chào anh Thừa." Hoài Hâm đứng dậy, nở một nụ cười tiêu chuẩn, "Lâu rồi không gặp."

Úc Thừa nhìn sang, ánh mắt ánh lên ý cười, "Ừm, dạo này thế nào?"

"Tốt lắm ạ."

Hoài Hâm đang lần chần không biết có nên hỏi lại "anh thì sao" không, đối phương đã lên tiếng, "Em muốn uống gì?"

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ