Chương 15

1K 54 19
                                    

Hoài Hâm bước tới chỗ anh, hiển nhiên Úc Thừa cũng đã nhìn thấy cô, giơ tay ra dấu, "Ở đây."

"Em chào anh Thừa, chúng ta lại gặp nhau rồi."

Hôm nay trông cô rất xinh.

Chiếc đầm vest màu đen trên người khá cứng nhắc, song vẫn tôn lên vòng eo thon thả và bắp chân trắng nõn của Hoài Hâm. Suối tóc đen dài xõa bên tai, mềm mại mượt mà, đôi mắt trong veo, nơi đuôi mắt lộ vẻ duyên dáng yêu kiều, khi nhìn vào lại long lanh sáng ngời.

Úc Thừa nhìn sang, ánh mắt khựng lại trong tích tắc, rồi anh gật đầu chào cô. Lối đi nhỏ hẹp, anh ngồi xuống, nhường chỗ cho cô bước qua.

Khách vẫn chưa đến đông đủ, đồng nghiệp bên phía ngân hàng đầu tư đương nhiên đã quen ngồi cùng nhau, Hoài Hâm thoáng nhìn vị trí phía sau chỗ anh đặt laptop, thế là cô bước sang, góc này hơi lệch so với tầm nhìn trung tâm, khẽ hỏi mình có thể ngồi ở đây không.

"Được chứ, cứ tự nhiên."

Hoài Hâm đặt túi xách xuống, ngồi vào chỗ.

Hoa cài áo có vẻ như không được cài chặt, cô vừa khom người thì hoa cũng rơi theo xuống đất. Hoài Hâm cúi xuống, mái tóc dài bung xõa lướt qua đùi của người đàn ông ngồi bên cạnh, hương hoa dành dành thoang thoảng lan tỏa.

Hoa cài áo rơi vào khe giữa hai chiếc ghế, dáng ngồi của Hoài Hâm thế này khá bất tiện, xoay sở một hồi vẫn không lấy được, lúc đang định đứng dậy đổi tư thế thì có một cánh tay rắn chắc vươn sang, dễ dàng nhặt lấy đóa hoa cài ngực kia.

Sự chú ý của cô đã bị người nọ cướp mất, cô giữ nguyên tư thế nhìn sang, nơi đáy mắt dần dần gợn sóng.

Đóa hoa cài áo nằm gọn trong lòng bàn tay mạnh mẽ của người đàn ông, tựa như một món đồ trang trí mà ai cũng có thể sở hữu. Ánh đèn chiếu thẳng vào đôi mắt đen láy của Úc Thừa khiến cảnh tượng trước mắt càng thêm thu hút.

Hoài Hâm ngồi thẳng người, xòe bàn tay trắng nõn mềm mại về phía anh, nhoẻn môi cười, "Cám ơn anh."

Úc Thừa cụp mắt, không nói lời nào đặt đồ vào tay cô.

Trà bánh được bày biện ở một bên khu quan sát, nào là Champagne, thức ăn và đồ uống đầy đủ. Trước khi buổi lễ bắt đầu, thỉnh thoảng các khách mời lại đứng dậy tìm đồ ăn. Hoài Hâm nhìn sang vài lần rồi thôi, cô đã nhận ra Úc Thừa không quan tâm đến chuyện này.

Trong lòng thầm tính không biết nên bắt đầu gợi chuyện từ chủ đề nào, chẳng ngờ anh lại là người bắt chuyện trước, đầu tiên là chúc mừng cô nhận được offer của MGS, sau đó hỏi, "Hoài Hâm, tôi nhớ em là sinh viên Bắc Đại đúng không?"

Hương nước hoa Cologne thoang thoảng từ xoang mũi lan ra, lòng bàn tay Hoài Hâm khẽ vuốt ve làn váy, à một tiếng rồi gật đầu, "Dạ, học viện quản lý Quang Hoa ạ."

* Học viện quản lý Quang Hoa thuộc đại học Bắc Kinh.

"Giờ em vẫn còn thực tập chứ?"

"Dạ không, hiện em đang tập trung vào việc học." Hoài Hâm cười, giọng nói ngọt ngào, "Dạo này anh Thừa có bận không?"

"Ừ." Úc Thừa hơi nhếch môi lộ đường cong hơi nhạt, "Vẫn thế thôi."

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ