Chất rượu đỏ sậm khẽ đảo vài vòng trong chiếc ly chân cao, trong phòng là khung cảnh ca hát vui vầy, mấy cô đào ngồi vây quanh chỗ Cừu Minh Phàm, Phan Tấn Sùng một mình một chỗ, thờ ơ thưởng thức rượu.
-- Đại cuộc đã định, không lâu nữa thôi, một nửa giang sơn nhà họ Phan sẽ vào tay của ông ta.
Đám phụ nữ nhảy múa tìm vui, tiếng cười đùa vang lên không ngớt trong căn phòng. Bên Cừu Minh Phàm chẳng thiếu người, thế là có kẻ lớn gan ngắm mục tiêu về phía Phan Tấn Sùng. Cô ả lắc lư dáng người thướt tha bước sang bắt chuyện, nhưng không ngờ lại bị ông sầm mặt đuổi đi.
Thú thật, chẳng biết vì sao mà trong lòng Phan Tấn Sùng vẫn luôn nao nao bất an.
Ông ta chưa kịp thoát khỏi dòng suy nghĩ ấy, tiếng chuông điện thoại đột ngột vang lên. Có người nhanh trí vội vàng tắt nhạc đi, mọi người trong phòng đều dừng mọi hoạt động, Phan Tấn Sùng cho bọn họ ra ngoài trước.
Chỉ giữ lại Cừu Minh Phàm và ông ta.
Vừa nhận điện thoại, người đầu bên kia chỉ mới nói hai câu, chiếc ly chân cao trên tay Phan Tấn Sùng bỗng va vào mép bàn kính, mặt ông ta thoắt cái đã biến sắc.
Thuộc hạ truyền lời tới, bên phía Úc Thừa bất ngờ cung cấp toàn bộ chứng cứ cho cảnh sát, không những chứng minh được bản thân vô tội, mà còn vạch trần hành vi phạm pháp của Cừu Minh Phàm.
"Chứng cứ? Anh ta lấy chứng cứ từ đâu ra?!"
Cừu Minh Phàm làm việc vô cùng cẩn trọng, gã ta đã tạo ra rất nhiều khoản mục thật giả xen lẫn trong sổ sách, cho dù có điều tra sâu thêm thì mọi chứng cứ tìm được cũng đều sẽ hướng về Phan Duệ mà thôi. Không lý nào lại có thể tìm ra gã ta được.
Mặt Phan Tấn Sùng nặng như chì, Cừu Minh Phàm liên tục lắc đầu, "Chú út à, chú đừng tin bọn họ. Úc Thừa chỉ đang bắn tiếng đe doạ mà thôi..."
"Anh câm miệng cho tôi!"
Ly rượu vỡ nát trên sàn nhà, chất rượu đỏ thẫm vẩy ra đầy đất. Chú chó Dogo giật mình, hung hăng sủa ầm lên, nhưng vì dây xích không đủ dài nên nó không thể nhào đến cắn Phan Tấn Sùng, chỉ có thể khua lồng sắt rung lên rầm rầm.
Phan Tấn Sùng vung tát mạnh đến độ lòng bàn tay ông vẫn còn đau râm ran, huyệt thái dương giần giật. Trong mấy tháng qua, người mà Úc Thừa thường xuyên tiếp xúc nhất chính là luật sư và chuyên viên giám định tài sản. Ông ta cứ nghĩ đó là chuyện liên quan đến tập đoàn, nhưng bây giờ ngẫm lại, rất nhiều manh mối mơ mơ hồ hồ đã bắt đầu xâu chuỗi lại với nhau.
"Nó đã tìm ra resort sân golf mà chúng ta đã bán, tra ra được tài khoản ở nước ngoài!"
"Không thể nào?" Sắc mặt Cừu Minh Phàm cực kỳ dữ tợn, gã ta không còn giữ bình tĩnh được nữa, "Những luồng giao dịch kia dù có điều tra sâu thêm mấy tầng cũng không thể tìm ra được vấn đề. Sao anh ta lại đoán được mà hao tâm tổn sức thăm dò chuyện này?"
"Anh tự nghĩ lại xem anh đã để lộ sơ hở ở đâu?"
Lồng ngực Cừu Minh Phàm phập phồng lên xuống, anh ta nghĩ mãi mà vẫn không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
General FictionTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie