Hoài Hâm mơ mơ màng màng bị Úc Thừa ôm vào lòng hôn say đắm, cánh tay vô thức choàng lấy cổ anh.
Cô rất thích được anh hôn, từ bờ môi, gương mặt, đôi mắt và những nơi khác nữa, tất cả đều khao khát những cái chạm khe khẽ đầy dịu dàng của anh.
Chuyện này không hề liên quan đến tình dục, chỉ là khi được anh âu yếm, cô có cảm giác bao chua xót trong lòng mình như được xoa dịu.
Muốn được anh ôm chặt hơn một chút, muốn được anh ôm lâu thêm một chút.
Nội dung bộ phim phát trên màn hình đã không còn quan trọng nữa, bọn họ ôm lấy nhau, san sẻ ấm áp cho đối phương, có thứ gì đó lẳng lặng chảy xuôi theo không gian yên tĩnh.
Một lát sau, Úc Thừa buông Hoài Hâm ra, anh tì lên trán cô, chầm chậm lấy lại nhịp thở.
"Đúng là em bé mít ướt."
Anh lên tiếng, chất giọng khàn khàn mang theo cả ý cười rõ ràng.
Mặt Hoài Hâm đỏ bừng bừng, cô lườm anh một cái, một hồi sau mới phồng má biện hộ cho bản thân, "Em... em mít ướt hồi nào."
Úc Thừa lại cười, lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ qua đuôi mắt ươn ướt của cô như muốn an ủi.
Anh hơi dừng lại trong phút chốc, dường như định nói gì đó, nhưng bộ phim trên TV vẫn còn đang tiếp tục xuất hiện những tình tiết mới.
Tiếng còi xe lửa rú lên ầm ĩ, Deborah xách hành lý rời đi. Tâm trạng nhẹ nhàng vừa mới xuất hiện lại biến mất tăm, chỉ để lại một khoảng trống vắng.
Hàng mi Hoài Hâm run rẩy, cô cúi đầu tránh khỏi lòng anh.
Đôi môi khẽ hé toan lên tiếng, nhưng rồi cô lại thấy bây giờ không phải lúc, chỉ đành thôi, tiếp tục theo dõi bộ phim.
Úc Thừa vốn đang ôm lấy Hoài Hâm, nhưng vì động tác vừa nãy của cô nên đã buông lỏng tay, thế nên anh lại khoác tay lên thành sofa.
Chỗ dựa bỗng chốc biến mất khiến Hoài Hâm hơi hụt hẫng, nhưng trong tình huống này nếu mà làm gì cũng sẽ lộ vẻ cố ý, thôi thì cứ thuận theo tự nhiên vậy.
Mạch phim một tiếng sau đó cứ dồn dập lên xuống liên tục, huynh đệ ngày xưa giờ đây đã trở mặt thành thù, biến cố liên tục xảy ra, nhưng tâm tư Hoài Hâm lúc này đã lạc trôi tận đẩu tận đâu -- mùi hương nồng nàn và sâu lắng trên người anh khiến người ta không thể nào ngó lơ được.
Gắng gượng xem đến khi những dòng danh đề màu trắng chạy trên nền đen xuất hiện trên màn hình, Hoài Hâm len lén thở phào nhẹ nhõm, trái tim cũng đã bình tĩnh lại.
Một thoáng im lặng lướt qua, cô hơi nhếch môi, khẽ khàng lên tiếng, "Phim này cũng khá hay, hay hơn em nghĩ nhiều."
"Ừm."
Úc Thừa nhìn sang, sắc mặt không mấy thay đổi, anh gật đầu đáp, "Không hổ danh là tác phẩm kinh điển."
Bình rượu vang chưa vơi được một nửa, Hoài Hâm liếc sang, cười nói, "Chỉ tiếc cho bình rượu ngon thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
General FictionTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie