Hơi thở ngập tràn hương tuyết tùng phả tới, giọng nói trầm ấm truyền xuống từ trên đỉnh đầu, trong nháy mắt, Hoài Hâm chẳng còn suy nghĩ được gì.
-- Anh bảo tránh bị nghi ngờ, mà cô chính là "đối tượng hiềm nghi" của anh.
Điều này đồng nghĩa với việc cô là trường hợp đặc biệt, cô khác với mọi người.
A a a a a a a cái tên đáng ghét này biết thả thính quá đi!
Ai bảo con gái khó dụ chứ, khóe môi Hoài Hâm đã rất rất muốn nhếch lên lắm rồi, nhưng cô vẫn cố gắng giữ vững bình tĩnh, "Thế... cho dù là thế đi, anh cũng không thèm nói trước với em một tiếng."
Tối hôm ấy ở quán bar tại Đạo Thành, cô từng hỏi anh nhưng anh lại đánh trống lảng.
Úc Thừa cụp mắt, thong thả đáp, "Lúc ấy tôi vừa từ chức, thủ tục bên nhân sự vẫn chưa xử lý xong nên không tiện nói." Hơn nữa anh rời đi, cả team mất đi thành viên cốt cán nên bận đến sứt đầu mẻ trán, Chung Huân níu kéo anh ở lại làm thêm một thời gian để bàn giao công việc cho xong xuôi.
"..."
Hóa ra là thế.
Hoài Hâm ồ lên một tiếng.
Anh cười tủm tỉm nhìn Hoài Hâm, một lát sau, nhếch môi hỏi cô, "Đã bớt giận chưa?"
"..."
Hai vành tai giấu trong mái tóc đã ửng đỏ từ khi nào, Hoài Hâm vùi mặt vào khăn quàng cổ, má đào hây hây, mắt đen lúng liếng. Gió đêm mơn man, cô cọ hai mũi chân vào nhau, muốn nói rồi lại thôi.
Ánh mắt sâu thẳm của Úc Thừa lưu luyến trên gương mặt cô vài giây, khi anh định mở lời, bỗng nghe thấy cô nói bằng giọng mũi rất khẽ, "Sếp ơi, vừa nãy em có thái độ không đúng, sếp không giận em chứ?"
Giọng nói vừa mềm mỏng vừa êm ái, ngoan ngoãn tựa như chú mèo con duỗi móng khẽ cào, mang theo chút nũng nịu khó phát hiện.
Màn đêm lay động theo gợn gió đêm, ánh đèn đường dìu dịu hắt xuống, mơn trớn gương mặt trầm lặng của người đàn ông.
Úc Thừa nhìn cô một lúc, bật cười.
Anh hơi khom người, dừng lại khi chỉ cách gò má cô chưa đầy một tấc, thong thả nhả chữ, "Trông tôi có giống như đang giận không?"
Trong một khoảnh khắc, Hoài Hâm ngỡ như môi anh chuẩn bị đáp xuống, suýt nữa là cô đã nhắm mắt lại theo phản xạ, cũng may là cô phản ứng nhanh nhạy, mấy đầu ngón tay khẽ véo vào lòng bàn tay, song hơi thở dần trở nên gấp gáp.
Mà kẻ đầu têu lại thong thả rút lui, vẻ hứng thú hiện rõ trong ánh mắt anh, "Em lên lầu đi."
"..."
Hư quá đi.
Hừ, nhưng cô thích chết đi được.
Lúc quay về bàn làm việc, trái tim Hoài Hâm vẫn còn đập thình thịch. Cô híp mắt khẽ liếm môi, cảm thấy vẫn chưa đã thèm.
Công ty cách trường tầm mười cây số, vì lo cho các thực tập sinh hiện vẫn đang ở lại trường nếu trở về khuya quá sẽ không tốt, thế nên công ty cho phép bọn họ lựa chọn tan làm sau bữa tối và tiếp tục làm việc từ xa sau khi về nhà, rất có tình người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
Ficción GeneralTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie