Chương 51

914 48 20
                                    

Thằng cha này đúng là hư quá đáng mà.

Cặp kính kia như gợi lên một vẻ cuốn hút đầy mê hoặc, Hoài Hâm chỉ muốn gỡ phăng nó xuống, sau đó túm lấy cà vạt kéo anh cúi xuống, rồi trao cho anh một nụ hôn.

Nhưng cô biết nếu cô mà làm thế sẽ dễ bị anh khống chế ngược lại. Thế nên dù trong lòng có chộn rộn cách mấy, cô cũng không thể tự tiện hành động, vẫn phải dằn lòng lại.

Đang định xuống xe, Hoài Hâm bất chợt trông thấy gì đó qua cửa sổ xe.

Động tác tháo dây an toàn chợt khựng lại.

"Sao thế?" Người đàn ông ngồi bên cạnh cất giọng hỏi.

Bóng người dưới tàng cây bất động, lộ vẻ im ắng đến quái dị, Hoài Hâm hít sâu một hơi, siết chặt dây an toàn.

"Mấy hôm nay hình như có người đang theo dõi em."

Cô cắn môi, "Là một độc giả em từng gặp trong hội ký tặng sách. Em không quen anh ta, nhưng em đã gặp anh ta nhiều lần rồi."

Úc Thừa cau mày, nương theo tầm mắt của Hoài Hâm nhìn sang phía bên kia.

Đó là một chàng trai trắng trẻo gầy gò, gã ta đang đứng dưới gốc đại thụ cách đó không xa. Cành lá đại thụ sum sê, gã ta như ẩn mình hoàn toàn vào trong.

Cửa sổ xe được dán phim kính nhìn một chiều, bên ngoài không nhìn thấy bên trong xe, vì thế Tô Khuynh không hề hay biết mình đã bị phát hiện, vẫn nhìn chòng chọc sang bên này.

Hai bên nhìn nhau, cảnh tượng cực kỳ quái dị.

"Anh Thừa ơi, em sợ quá..." Hoài Hâm lí nhí nói, "Hình như gã ta cũng biết địa chỉ nhà em."

Úc Thừa cúi mắt xuống, nhìn vào mắt cô.

Anh nhấc tay lên, lòng bàn tay ấm áp phủ xuống mu bàn tay của cô.

"Tôi ở ngay đây, em đừng sợ."

Hàng mi Hoài Hâm run lên, cảm giác lo lắng đã dần dần tiêu tan. Nhưng hễ nghĩ đến chuyện Tô Khuynh đã theo đuôi mình mấy ngày nay, cô lại thấy bất an.

Úc Thừa im lặng nhìn cô vài giây, rồi nói, "Thế này đi. Em cứ vào trước, sau đó nấp vào góc đợi một lúc, xem xem gã ta có theo vào trong được không."

Anh dừng lại vài giây, "Tôi sẽ trông chừng giúp em, nếu phát hiện có điều không ổn thì em hãy ra đây ngay."

Hoài Hâm hiểu ý anh ngay lập tức.

Cổng trường có lắp đặt hệ thống nhận diện gương mặt, nếu Tô Khuynh cũng có thể ra vào tự do thì về khuya mỗi ngày như cô sẽ gặp nguy hiểm.

Nếu gã ta có ý đồ xấu, ban ngày người đông khó thực hiện hành vi xấu xa, chắc chắc gã sẽ chờ đến tối khi Hoài Hâm trở về trường mà ra tay.

Trước cổng chính của trường có vài chú bảo vệ đang trông chừng, cho nên bây giờ cô đi vào đó cũng sẽ an toàn hơn, vì khoảng cách vừa tầm.

"... Dạ được."

"Đi đi." Úc Thừa xoa đầu Hoài Hâm hòng trấn an cô, dịu dàng nói, "Tôi sẽ ở đây chờ em."

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ