Ngoại truyện 9

191 13 0
                                    

Làm vợ anh nhé?

Hoài Hâm cảm thấy, đây có lẽ là câu nói ngọt ngào và lãng mạn nhất trên đời.

Trước đây, cô từng đọc được một cụm từ -- "Vỡ oà vì sung sướng", khi ấy cô vẫn không biết đó là cảm giác như thế nào, nhưng bây giờ thì cô mới thực sự hiểu rõ. Hoá ra, khi yêu một người, từng cái chau mày, mỗi một nụ cười, buồn vui giận hờn đều bị cuốn theo đối phương.

Bình minh rực rỡ, vạn vật trở nên vô cùng đáng yêu, ánh nắng ấm áp bừng sáng cả bầu trời.

Hàng mi Hoài Hâm như cánh bướm rung rinh, cô nhìn vào đôi mắt sâu thẳm của Úc Thừa, gật đầu thật khẽ.

Úc Thừa mỉm cười, nhẹ nhàng nắm lấy mấy đầu ngón tay trắng nõn, cẩn thận đeo nhẫn vào cho cô. Chiếc nhẫn vô cùng vừa vặn, viên kim cương màu tím nhạt lấp lánh toả ra ánh sáng rực rỡ, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Anh đang định lên tiếng, nhưng chưa kịp mở miệng, Hoài Hâm bỗng nhiên siết chặt ngón tay của anh.

"A Thừa, em cũng yêu anh."

Giọng nói vừa thấp vừa nhỏ, vừa mềm mại vừa êm ái, giống như đã dồn hết can đảm để thổ lộ.

Gương mặt Hoài Hâm phớt hồng, cô khẽ cắn môi, ánh mắt lại vô cùng nghiêm túc, e ấp cúi đầu nhìn anh.

Hai gò má trắng mịn nhuốm đượm ánh ban mai chiếu rọi, đôi mắt xinh đẹp như hai viên ngọc quý, đẹp đến độ không sao thốt lên lời.

Quả táo Adam của Úc Thừa bất chợt dịch chuyển lên xuống, anh bỗng đứng thẳng người dậy, ôm chặt cô vào lòng.

Hai người đang lơ lửng giữa khung cảnh cực kỳ lãng mạn và bình yên, vô số khinh khí cầu rực rỡ sắc màu bay lượn trên nền trời trong xanh. Úc Thừa hơi khom người, nâng cằm Hoài Hâm lên rồi trao cho cô một nụ hôn dịu dàng.

Anh thật may mắn làm sao, dù bước đi trên con đường vô vàn chông gai, nhưng anh vẫn giữ được sơ tâm của mình.

Trải qua ba mươi năm cô độc, anh lại có thể gặp được cô giữa biển người mênh mông.

Cô vô cùng đặc biệt, chỉ một ánh nhìn đã khiến trái tim anh rung động.

Trong bộ phim When Harry Met Sally có một lời thoại đã chạm đến trái tim của khán giả - Khi ta nhận ra rằng mình muốn dành nốt quãng thời gian còn lại trong cuộc đời này với một người thì ta sẽ muốn quãng đời đó bắt đầu càng sớm càng tốt.

-- Anh đã ôm theo lòng mong đợi từ rất lâu về trước, mong quãng đời còn lại bắt đầu càng sớm càng tốt.

...

Kết thúc lịch trình của một ngày, ngay sau khi quay trở về khách sạn hang động, hai người không cầm lòng được mà trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy.

Úc Thừa siết chặt vòng eo của Hoài Hâm, anh mút mát đầu lưỡi cô, đẩy cô tiến vào trong phòng, nhịp bước chân như đang cùng nhau khiêu vũ. Hoài Hâm vừa thở gấp vừa cười vui vẻ đáp lại nụ hôn của anh.

Lúc vào đến trong phòng, mặt đất trở nên gồ ghề nhấp nhô, Hoài Hâm khe khẽ rên lên một tiếng, ngay sau đó, Úc Thừa đẩy cô ngã xuống giường.

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ