Chương 46

803 48 13
                                    

Chiều thứ bảy hôm ấy, cách giờ hẹn chẳng còn bao lâu, Hoài Hâm trang điểm rồi đến thẳng nhà sách trung tâm.

Tuy rằng quyển sách trước đó được viết theo đề tài sự trưởng thành của các cô gái, nội dung truyền tải năng lượng tích cực, nhưng để tránh bị người quen nhận ra, cô vẫn quyết định đeo khẩu trang.

Điền Sảng, biên tập viên nhà cô đã có mặt từ sớm, chị nhắc lại quy trình một lần, sau đó nhân lúc vẫn chưa đến giờ bèn tranh thủ bàn chuyện xuất bản sách mới với Hoài Hâm.

Quyển sách về đề tài cạnh tranh thương trường mà Hoài Hâm "đào" hồi Tết đã tạm dừng bởi vì không tìm được linh cảm, cô nghĩ chi bằng mình "đào" tiếp một hố mới, hoặc là chờ thêm chút nữa xem sao.

"Vừa viết xong bộ trước liền nói với chị rằng em đang ấp ủ bộ tiếp theo, nhưng đã mấy tháng rồi, nam nữ chính trong bộ cũ của em cũng đã bế được hai đứa, thế mà bộ mới của em đến cả phôi thai vẫn không thấy bóng dáng đâu?"

Hoài Hâm vẫn luôn tò mò không biết làm thế nào mà biên tập viên nhà mình vừa đáng yêu lại vừa độc mồm như thế, cô cong tít đôi mắt cười giả lả với chị, "Dạo này em bận đến tối mắt tối mũi luôn ấy."

Điền Sảng, "Bận chuyện gì?"

Hoài Hâm vén tóc, nháy mắt đáp, "Yêu đương."

Điền Sảng, "..."

Chị chẳng muốn nói thêm câu nào nữa, lạnh lùng ấn cô ngồi xuống ghế, "Em lo mà ký tên đi."

Buổi ký tặng sách nhanh chóng bắt đầu, lượng người đến nhiều hơn Hoài Hâm nghĩ. Sau khi bên nhà tổ chức giới thiệu xong, Hoài Hâm cầm micro lên sân khấu phát biểu vài lời, nhóm fan bên dưới hào hứng reo hò.

Sau đó, mọi người bắt đầu xếp hàng chờ ký tặng sách.

Trước đây Hoài Hâm từng tham gia hoạt động ký tặng giống thế này, nên cô biết rõ hoạt động này yêu cầu sức bền của cổ tay ra sao. Cô ký đến cạn mực hai cây bút, cánh tay mỏi nhừ tê dại, nhưng nhìn thấy mấy gương mặt tươi tắn vui vẻ của mọi người, cô lại thấy vui lây.

Lại một quyển được đưa đến, là một anh chàng độc giả nam hiếm hoi.

Đối phương trông khá thanh tú, nơi khóe mắt còn có một nốt ruồi, anh chàng ấp úng nói, "Tôi... tôi rất thích các tác phẩm của cô, quyển nào tôi cũng đọc hết rồi! Tuyến tình cảm trong truyện quả thực rất xúc động!"

Vì đề tài tác phẩm nên Hoài Hâm không có nhiều fan nam, cô vừa vui mừng lại vừa ngạc nhiên, cười đáp, "Cám ơn tình cảm của bạn."

Chàng trai cúi đầu, một lúc sau mới lấy hết dũng khí lên tiếng, "Cô... có thể... ký cho tôi thêm hai quyển nữa có được không?"

Hoài Hâm chưa kịp trả lời thì Điền Sảng ở bên cạnh đã từ chối khéo, "Thành thật xin lỗi, ở đây quá đông người, vì để công bằng nên chúng ta chỉ được ký tặng một quyển mà thôi."

Chàng trai ngẩn người, hai tai đỏ ửng, có lẽ cảm thấy xấu hổ khi đưa ra yêu cầu đường đột như thế, cậu ta thì thào, "Tôi xin lỗi."

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ