Hai ngày cuối tuần Hoài Hâm không hề chủ động liên lạc với Úc Thừa, không biết có nên nói là ăn ý hay không, bởi vì anh cũng chẳng tìm cô. Vừa hay hai người đều mượn cơ hội này để bản thân bình tâm lại, Hoài Hâm thấy đây chưa hẳn là chuyện xấu.
Đến thứ Hai đi làm lại, cô đã bình tĩnh trở lại, hơn nữa còn tới công ty từ sớm.
Người đi thang máy nối đuôi nhau bước vào liên tục, Hoài Hâm đứng tựa vào một bên vách thang máy, ngay khi hai cánh cửa chuẩn bị đóng lại, bên ngoài bỗng có người vội vàng chạy đến, "Chờ một chút!"
Hoài Hâm đứng cạnh bảng gọi tầng thang máy, bèn nhanh tay ấn nút mở cửa, người bên ngoài cũng tiện đà lách vào trong.
"Chị Hâm Hâm?"
Hóa ra là một gương mặt thân quen. Dụ Cảnh Sướng vui vẻ hỏi Hoài Hâm, "Chị đi làm ạ?"
"Ừ." Hoài Hâm gật đầu, quan sát âu phục trên người cậu, nhướng mày, "Còn em?"
"Tuần trước em đến phỏng vấn đó chị, đã có kết quả trúng tuyển nên hôm nay em bắt đầu kỳ thực tập."
Dụ Cảnh Sướng đứng lại bên cạnh Hoài Hâm, cậu chàng cao hơn Hoài Hâm nửa cái đầu. Cậu hơi cúi xuống, hấp háy đôi mắt nhìn Hoài Hâm, "Chị này, trưa nay tụi mình cùng ăn cơm được không? Vừa mới nhận việc nên em có nhiều chỗ chưa hiểu lắm, chắc là phải nhờ chị giải đáp vài câu."
Hoài Hâm hơi khựng lại, rồi gật đầu, "Nếu phòng chị không có tiệc thì ok nhé."
"Dạ, thế em chờ tin chị."
Thang máy lên đến tầng công ty của cậu, Dụ Cảnh Sướng hớn hở cất bước rời đi. Hoài Hâm nhìn bóng lưng vui vẻ của cậu, lại thấy thằng nhóc này đáng yêu làm sao, rất biết cách lấy lòng người khác.
Ít ra vẫn hơn cái thằng em trai "báo thủ" của cô nhiều, số tiền mượn nợ cho chuyến du lịch tốt nghiệp kia vẫn chưa thấy hồi âm.
Cả một buổi sáng chỉ có Lý Thi Văn nhờ cô giúp mấy công việc đơn giản, lúc Hoài Hâm vào phòng giải khát lấy sữa, cô đánh mắt lướt sang khu vực văn phòng dành cho nhân viên chính thức vắng vẻ hơn mọi khi, xem ra mấy sếp đều ra ngoài làm việc cả rồi.
Đến gần trưa, Hoài Hâm nhắn tin cho Dụ Cảnh Sướng, [Trưa nay cùng đi ăn nhé.]
Dụ Cảnh Sướng, [*WOW.jpg*]
Hoài Hâm mắc chứng khó lựa chọn, bèn thoải mái mặc cho em trai tự chọn địa điểm.
Dụ Cảnh Sướng, [Chị ăn cay được không?]
Hoài Hâm, [Được, nhưng không ăn thường.]
Dụ Cảnh Sướng, [Dạ, thế mình chọn nhà hàng món Vân Nam trên tầng bốn ở Fortune Mall nhé?]
Hoài Hâm, [OK.]
Bọn họ hẹn gặp nhau trước cửa tầng một, thấy sắp đến giờ hẹn, Hoài Hâm bèn thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi xuống.
Lúc chờ thang máy, cô trông thấy Trương Khả Bân từ văn phòng bước ra. Hoài Hâm chưa kịp lên tiếng chào đã thấy người đàn ông bảnh trai đi sát phía sau, bước chân cô chợt khựng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
Fiksi UmumTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie