Giọng người đàn ông vừa trầm vừa ấm, nhưng mọi người có mặt đều câm như hến, không ai dám hé nửa lời.
Ân Mạn quan sát Úc Thừa bằng ánh mắt hoài nghi, nhất thời cũng chẳng đoán được quan hệ giữa anh và Hoài Hâm là gì -- Người đàn ông này trông cực kỳ anh tuấn, áo quần bảnh bao, vừa nhìn đã thấy khí chất bất phàm.
Lục Dư Gia lộ vẻ mặt phức tạp, nhìn Úc Thừa đăm đăm, muốn lên tiếng nhưng đôi môi cứ mím chặt lại, bực bội túm lấy ống tay áo của bạn gái.
Ân Mạn kịp thời nhận ra đây là nơi công cộng mọi người đều nhìn thấy, dù có giận cỡ nào thì hành vi hắt rượu lên người người khác quả thật có hơi quá khích. Nhưng cô ta thật sự không nhịn được cơn tức kia, lồng ngực phập phồng như muốn nói gì đó, song lại bị Lục Dư Gia ngăn lại.
"Hoài Hâm, chuyện hôm nay thật sự xin lỗi em, anh sẽ giải thích rõ ràng chuyện giữa chúng ta với Mạn Mạn..."
Sau đó anh ta nhìn Hoài Hâm thêm một lúc, rồi kéo Ân Mạn rời đi.
Lúc này Hạ Vũ Phi chạy đến từ hướng hai người họ rời đi, choàng áo khoác lên người Hoài Hâm.
Từ xa cô nàng đã thấy phía bên đây có tranh chấp, nhưng không biết vì chuyện gì, "Cậu không sao chứ?"
Hoài Hâm lắc đầu, "Cám ơn cậu, mình không sao."
Hạ Vũ Phi âm thầm quan sát người đàn ông cao to bên cạnh, "Đây là?"
Hoài Hâm à một tiếng, sắc mặt tươi hơn một chút, ngẩng đầu nhìn Úc Thừa.
Cùng lúc đó, anh cũng cúi xuống, bình tĩnh nhìn cô.
Hoài Hâm quả thật không ngờ tối nay lại gặp anh ở đây. Anh làm việc ở Hong Kong, bay sang Bắc Kinh vốn là chuyện có thể gặp chứ không thể cầu, lần này chắc hẳn là anh đến đây công tác.
Nhìn nhau chỉ vài giây, Hoài Hâm hấp háy đôi mắt đong đầy ý cười, "Là sếp mình."
Ánh mắt cô trong veo, sợi tóc mai hơi ướt, nhưng không hề che giấu vẻ đắc ý và vui mừng khi được người khác che chở, nháy mắt đã trở nên vừa ranh mãnh vừa lém lỉnh.
Hàng mi Úc Thừa khẽ rung, anh thoáng dừng lại vài giây, sau đó hơi hạ tầm mắt. Đôi mắt hoa đào xuyên qua lớp thấu kính, đẹp đến lóa mắt.
"Vừa rồi sao thế?" Anh lên tiếng hỏi thăm.
"..."
Chuyện này nói ra thì hơi khó, dẫu ra sao cô cũng không thể để hình tượng bị sụp đổ, Hoài Hâm ngắt đầu bỏ đuôi, kể ngắn gọn chuyện của mình cho anh nghe, đến cuối còn hít mũi mấy cái, mặt ủ mày chau.
Bây giờ cô đang là "Oliva", không phải là "Lisa", tuy chuyện này hoàn toàn là do cô xui xẻo bị Lục Dư Gia làm vạ lây, nhưng có nhiều chi tiết không cần để Úc Thừa biết. Tóm lại, cô chỉ cần bày tỏ mình là một cô gái đàng hoàng, không chen chân vào chuyện tình cảm của người khác là được rồi.
Hoài Hâm kết chuyện với giọng mũi nghèn nghẹt, "Cô ấy hiểu lầm em..."
Úc Thừa nhìn cô hồi lâu, sau đó mới lên tiếng, "Em có trở về tiệc họp lớp không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
Fiction généraleTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie