Chương 71

490 22 1
                                    


Hoài Hâm vẫn nể mặt mà thưởng thức bữa trưa tình yêu anh làm cho cô. Các món ăn vô cùng phong phú và đẹp mắt, mì Ý sốt kem nấm truffle, salad bơ tôm, và cả beefsteak áp chảo kiểu Pháp với độ chín vừa, Úc Thừa còn tỉ mẫn cắt miếng thịt thơm mềm thành từng miếng nhỏ vừa miệng để cô dễ ăn hơn.

Anh đúng là đa tài đa nghệ, kho "dữ liệu" về anh của Hoài Hâm lại được làm mới thêm một lần nữa.

Từ sau khi bắt tay vào xử lý chuyện công ty con Hằng Thuỵ, Úc Thừa lại bắt đầu trở nên bận rộn hơn, anh ngồi tắm nắng với Hoài Hâm một lúc, sau đó thay sang âu phục giày da rồi rời khỏi nhà.

Những chuyện này anh từng nói với cô một ít, nhưng bình thường Hoài Hâm không hỏi, anh cũng sẽ không nói. Cô biết anh vốn đã rất mệt, nếu còn phải giải thích lại với cô một lần nữa thì cảm xúc ấy lại nặng nề thêm một tầng.

Cô chỉ mong khi anh ở bên cô cũng là lúc anh thoải mái nhất, vui vẻ nhất.

Bận rộn gần ba tuần liền, chuyện này cuối cùng cũng đã có bước đột phá, đôi phương đã đạt được thống nhất trước ban giám đốc, ký kết điều khoản thu mua cổ phần.

Thời gian không chờ đợi ai, chuyện Phan Duệ lần này nếu giải quyết chậm thêm giây nào thì rủi ro tiềm ẩn lại tăng thêm một phần, Úc Thừa tận dụng tài liệu thẩm định của Bác Nguyên trước đây, cố gắng đơn giản hoá toàn bộ quy trình.

Đêm đó Úc Thừa phải đi uống với mấy bên đối tác đến tận khuya, vẫn là Cung Thịnh chịu trách nhiệm đưa anh về như mọi khi.

"Hôm nay cậu về đâu ạ?"

Úc Thừa chậm rãi khép mắt lại tựa lưng vào ghế ngồi, giọng nói hơi khàn, "Về biệt thự."

Anh vẫn chưa qua căn biệt thự mà Phan Tấn Nhạc đưa cho anh ở Bắc Kinh lần nào, trước đây vẫn luôn để trống, thỉnh thoảng sẽ cho người sang làm vệ sinh, lại càng không có người giúp việc túc trực tại đó, Cung Thịnh hỏi thăm, "Cậu cũng say rồi, có cần tôi cho người sang chăm sóc cho cậu không?"

"Không cần đâu." Úc Thừa đáp.

"Vâng."

Cung Thịnh đỡ Úc Thừa đi xuyên qua vườn hoa trước biệt thự rồi vào trong nhà. Tuy bàn ghế sạch bong kin kít không nhiễm một hạt bụi, cũng có sẵn quần áo sạch để thay, nhưng cả căn biệt thự rộng thênh thang đầy lạnh lẽo trước mắt lại chẳng có lấy hơi người.

Lúc trước Úc Thừa có cho người đến kiểm tra nơi này, không phát hiện có camera, cũng không có bất cứ thiết bị nghe lén nào.

Anh đi lên phòng ngủ ở tầng hai, đứng bên cửa sổ quan sát hồi lâu mới nhìn thấy Cung Thịnh lái xe rời đi.

Kim đồng hồ đã điểm một giờ sáng, giờ này Hoài Hâm chắc đã ngủ rồi. Cũng đã bốn, năm ngày rồi anh chưa được gặp cô, hai người cũng chỉ có thể nhắn tin hoặc gọi điện cho nhau.

Trong tiệc tối hôm nay, Úc Thừa uống khá nhiều, rượu Tây rượu ta trộn lẫn vào nhau, bây giờ dạ dày anh bắt đầu đình công, anh tựa vào bồn tắm nôn hết một lần, có cảm giác toàn thân như bị rút cạn sức lực.

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ