Úc Thừa dùng lực không hề nhẹ, Hoài Hâm đột ngột bị kéo ngã nhào vào lòng anh, khe khẽ kêu lên.
Lần này là lần tiếp xúc thân mật trên diện rộng, cả người cô ghé lên bờ vai Úc Thừa, gương mặt áp vào cần cổ ấm áp của anh. Cánh tay anh siết chặt lấy eo cô, kéo cô ngồi vững trong lòng mình. Những nơi chạm vào nhau nóng rừng rực như muốn bốc cháy đến nơi.
Hơi thở đầy nam tính mạnh mẽ xộc thẳng đến, cả người Hoài Hâm như mềm nhũn cả ra. Nhưng thứ khiến nhịp tim cô gia tốc chính là âm thanh reo hò ầm ĩ của mọi người xung quanh.
Tư thế hiện tại làm tay chân Hoài Hâm có hơi gò bó, cô toan chống người ngồi dậy, nhưng không bì lại được lực cánh tay của người đàn ông vẫn đang âm thầm ghìm chặt lại kia, cuối cùng cô đành phải thả người dựa vào lồng ngực Úc Thừa. Năm ngón tay thon dài áp vào cơ ngực rắn chắc qua lớp áo thun mỏng tang, vành tai Hoài Hâm như rỉ máu.
Nhiêu Dĩ Kiệt nhìn thấy tình hình bên này, vừa nâng ly với bạn gái vừa cất giọng trêu, "Thừa tổng này, anh nhặt được bảo vật ở đâu thế hả, chỉ ngồi lên đùi thôi mà trông ngây thơ cứ như sinh viên đại học vậy."
Hoài Hâm, "..."
Cô loáng thoáng nghe thấy tiếng cười khe khẽ của người đàn ông từ trên đỉnh đầu truyền xuống.
Mẹ bà nó! Thanh danh cả đời bị hủy hoại chỉ trong tích tắc a a a a a a!
Ai là nữ sinh viên hả! Đều tại Úc Thừa cả! Ban đầu cô cũng rất điềm tĩnh thong dong đấy chứ!!!
Lượt quay tiếp theo lại bắt đầu, kim quay dừng lại trước một đôi mà Hoài Hâm chưa từng gặp bao giờ, nhưng cô chẳng còn hơi sức đâu quan tâm, vụng về duy trì tư thế ngồi trên đùi Úc Thừa, vùi mặt vào hõm cổ anh, im lặng không hó hé một lời.
Cô thấy hơi nóng, dù là nhịp tim mất kiểm soát hay là mạch đập dồn dập, tất cả đều chứng tỏ tâm trạng mất bình tĩnh của mình hiện tại.
Hiện trường vẫn còn đang rất sôi nổi, Úc Thừa hơi cúi đầu, gương mặt khẽ khàng cọ qua trán Hoài Hâm.
Anh nhẹ nhàng xốc cô lên, hơi thở mát lạnh lướt qua, anh cười tủm tỉm, hỏi, "Sao thế, hửm?"
Biết rõ còn hỏi, cái tên xấu xa này.
Hoài Hâm giận đến mức muốn đấm cho anh một cái.
Nhưng cô không thể để hình tượng sụp đổ trong lúc này, cô chỉ khựng lại một lúc, rồi dõng dạc đáp lại, "Chỉ hơi khó chịu xíu thôi."
Hoài Hâm rủ mi mắt, sau khi điều chỉnh vị trí, cô mới xích lại gần anh, ung dung nhếch môi mỉm cười, "Được rồi."
Trong ánh sáng mờ ảo, ánh mắt Úc Thừa trở nên sâu thăm thẳm, anh nhìn cô với vẻ mặt khó đoán, một lúc lâu sau mới khẽ nhếch bờ môi.
"Bé à." Úc Thừa thong thả thì thầm bên cổ cô, "Bây giờ em rời đi vẫn còn kịp đấy."
Lời anh mang theo ẩn ý, như dụ dỗ, lại như trêu chọc, càng giống một thợ săn bày ra cạm bẫy nguy hiểm, rồi lại dịu dàng đưa ra lời cảnh cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
General FictionTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie