Chương 49

871 50 15
                                    

Đến tối, khi đã nằm yên ổn trên giường, Hoài Hâm hồi tưởng lại mọi chuyện xảy ra tối nay hết lần này đến lần khác.

Ngoài mặt, họ thả thính qua lại, mối quan hệ xem như có bước tiến đáng kể, còn ở phía sau, họ bộc bạch nỗi niềm của bản thân, tiến hành giao lưu tình cảm.

Cô là người háo thắng, tuy lấy thân dụ địch hoàn toàn không phải kế hay, nhưng phải công nhận một điều là nó rất hiệu quả, chí ít thì mọi chuyện đều đang phát triển theo như trong dự tính của cô.

Hơn thế nữa, cô gần như chìm đắm vào cả quá trình, lại còn rất hưởng thụ, có thể nói niềm vui nhân đôi.

"Thợ săn giỏi thường sẽ xuất hiện trong dáng vẻ của một con mồi", câu này quả thật chẳng lệch đi đâu được, Hoài Hâm đóng vai con mồi đã lâu, giờ đây cô sẽ đảo ngược thân phận, bắt đầu thu lưới trên diện rộng.

Nghĩ đến đây lại thấy phấn khích, nhưng khóe môi vừa nhếch lên, cô lại nhớ đến chuyện vừa nãy ở trong chiếc xe mờ ảo ánh đèn kia.

Hoài Hâm vô thức đưa tay chạm lên đôi môi mềm mại của mình, thẫn thờ nhìn đăm đăm trần nhà.

Dường như ở đó vẫn còn lưu lại hơi ấm và xúc cảm bồi hồi của anh, cô nghĩ thế, đôi mắt lại bất giác cong cong. Hoài Hâm nhếch môi mỉm cười một lần nữa, trái tim bắt đầu nhảy nhót trong lồng ngực, cô không thể kiểm soát được bản thân.

Tiêu rồi, cô trúng độc mất rồi.

A a a a a cái thằng cha đáng ghét này!!!


Đợi đã?

Khu nhà?!

Vì sao anh lại biết khu nhà của cô???

Vừa nãy vì bầu không khí quá hoà hợp nên cô quên khuấy đi mất, trong lúc "thủ vai" Lisa, cô chưa từng nói địa chỉ nhà mình cho anh biết mà!

Hoài Hâm trừng to đôi mắt, vứt gối ôm trong tay sang một bên, bất thình lình ngồi bật dậy khỏi giường.

Cô lướt xem lịch sử chat trên QQ, vừa cẩn thận nhớ lại, xác định mình đúng là chưa từng tiết lộ thông tin này cho anh.

Nhưng, Hoài Hâm nhớ lại, có lần từ Bác Nguyên đi ra ngoài phỏng vấn quản lý cấp cao, hình như Úc Thừa từng bảo tài xế đưa cô về nhà.

Mà khi đó, cô chính là Olivia của ban ngày...

Điện thoại rơi xuống giường một cái độp, Hoài Hâm tái mét mặt mày.

Má ơi????

Thánh thần thiên địa ơi!!!

Úc Thừa biết rồi sao? Chẳng lẽ anh đã biết hết rồi sao!!?

Bảo sao anh lại hỏi tuổi cô, không phải nghi ngờ, mà là anh đã sớm biết sự thật, chỉ hỏi dò thử xem cô có chịu thành thật thẳng thắn với anh hay không???

Đưa cô về nhà chính là muốn ám chỉ với cô, xem xem phản ứng của cô có nhanh nhạy hay không.

Đậu xanh! Anh diễn cứ như thật vậy!

Đồ cáo già! Đồ lưu manh! Đồ cha già mắc dịch!

Ấy vậy mà cô còn chẳng hay biết gì mà diễn kịch với anh, nhất là ban nãy, vì men say bốc lên đầu mà ngồi lên xe anh, quên mất hoàn cảnh xung quanh vô cùng yên tĩnh, lại không có máy biến giọng, bây giờ nghĩ lại, cô chỉ muốn đập đầu xuống đất chết cho rồi.

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ