Ngoại truyện 15

57 4 0
                                    

Úc Thừa đã từng nói với Hoài Hâm rằng anh sẽ tự tay lo liệu toàn bộ hôn lễ. Tuy nhiên, vẫn có một vài chi tiết cần phải dựa vào sở thích của Hoài Hâm mới có thể đưa ra quyết định.

Cả hai đều không thích ồn ào, vì vậy họ đã quyết định sẽ tổ chức một hôn lễ nho nhỏ tại một địa điểm xinh đẹp nào đó ở nước ngoài trước, chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Sau đó, họ sẽ chọn thời gian tổ chức một bữa tiệc cưới linh đình dành cho các khách quý ở Hong Kong, mời tất cả các nhân vật nổi tiếng trong giới đến tham dự.

Tuy nói là hôn lễ, nhưng thật ra đây là một cơ hội du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời. Úc Thừa đề nghị đến Bắc Âu, Hoài Hâm cực kỳ háo hức. Và sau khi lướt web tham khảo một hồi, cô cảm thấy Thuỵ Sĩ không tồi, bèn quyết định chọn Zermatt, một thị trấn nhỏ xinh đẹp được bao quanh bởi dãy núi Alps hùng vĩ làm địa điểm tổ chức hôn lễ.

Đây là một địa điểm du lịch khá ít người biết đến, nhưng phong cảnh lại vô cùng xinh đẹp, còn được khách du lịch đặt cho một cái tên mỹ miều là "Chốn thiên đường tại nhân gian". Khi những dòng sông băng vẫn chưa tan, khắp nơi đều phủ một màu trắng tinh khôi của tuyết, có tác dụng thanh lọc tâm hồn.

Sau Tết, công việc ở tập đoàn cũng nhiều hơn, Úc Thừa lại bắt đầu bận đến tối tăm mặt mày. Hoài Hâm cũng bắt đầu học kỳ mới cho chương trình thạc sĩ, thế nên bọn họ đã quyết định sẽ tổ chức lễ cưới vào dịp Tết năm sau. Như thế, cả hai cũng sẽ có đầy đủ thời gian để chuẩn bị hơn.

Trong học kỳ này, hai người vẫn phải tiếp tục tình trạng yêu xa, tuy nhiên tuần nào Úc Thừa cũng sẽ bay đến Bắc Kinh để thăm cô. Đôi khi Hoài Hâm thấy xót vì anh phải cực khổ chạy qua chạy lại hai bên, cô sẽ sang Hong Kong chơi với anh một thời gian.

Hai người cứ thế bay qua bay lại gặp nhau, vậy nên suy nghĩ thoáng vụt qua trước đây lại bắt đầu xuất hiện một lần nữa. Có một lần Úc Thừa bay sang thăm cô, sau màn âu yếm quấn quýt buổi tối qua đi, Hoài Hâm vùi vào lòng người đàn ông, áp mặt lên hõm cổ của anh, bất ngờ lên tiếng, "Hay là em sang đó với anh nhé?"

Úc Thừa cúi đầu, vừa nắm tay cô xoa nắn trong lòng bàn tay vừa dịu dàng hôn lên vành tóc mai của cô, anh hạ giọng thật thấp, "Anh không muốn làm ảnh hưởng đến việc học của bé."

"Không, ý em là sau này cơ." Hoài Hâm hơi nhổm người dậy, nhìn thẳng vào mắt anh, "Đợi sau khi tốt nghiệp, em muốn vào tập đoàn làm việc, muốn được ở bên cạnh anh."

Hoài Hâm không có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp tương lai. Tài chính vốn là lĩnh vực cô yêu thích, dù làm môi giới cho ngân hàng đầu tư, làm cho quỹ tư nhân, hay làm nghiệp vụ thị trường cho doanh nghiệp, cô đều cảm thấy hứng thú.

So ra thì, tập đoàn Phan thị có quy mô lớn, có thể giúp cô rèn luyện năng lực và phát huy giá trị của bản thân một cách tốt nhất. Chỉ là những người khác không có cơ hội tốt như thế mà thôi. Huống chi có được sự ủng hộ từ Úc Thừa, con đường này cũng sẽ vững vàng hơn, và càng có lợi cho sự phát triển tương lai của cô hơn.

Úc Thừa nhìn cô đăm đăm, ánh mắt anh hơi sẫm lại, nhất thời không lên tiếng.

Anh có thể cho cô bất kỳ chức vị nào, nhưng mấu chốt của vấn đề không phải nằm ở chỗ này.

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ