"Alvin à, tình huống của công ty chúng ta hiện tại là như thế, cậu xem còn vấn đề gì muốn biết nữa không?"
Tầm mắt Úc Thừa lướt sang khu vực làm việc của thực tập sinh, bên đó có vài người đang tụ tập, ríu rít bàn tán xôm tụ, dường như còn đang nhìn về phía bọn họ, trong đó có một gương mặt khá quen, biểu cảm của cô cực kỳ phức tạp và lúng túng.
Anh nhìn cô, bờ môi khẽ cong lên một nụ cười mơ hồ.
Cô nhìn anh chằm chằm một lúc rồi bĩu môi, lảng ánh mắt sang chỗ khác.
Một loạt động tác lưu loát lại rất rõ ràng, như đang giận dỗi ai.
Đào tổng cũng đã nhận ra, nương theo tầm mắt của Úc Thừa nhìn sang bên kia, cất cao giọng, "Công ty nhiều người trẻ, sức sống ngập tràn."
Úc Thừa cười đáp, "Đây là chuyện tốt."
Hai cô bạn Tần Hiểu Nguyệt và Hồ Vi liên tục cảm thán đẹp trai quá, đẹp trai quá đi mất, lặp đi lặp lại như cái máy hát bên tai cô, "Chắc chết với nụ cười vừa nãy mất thôi!"
Tần Hiểu Nguyệt, "Anh ấy cười với mình đấy."
Hồ Vi, "Không nhé, cười với mình mới đúng!"
Hoài Hâm, "..."
Cái tên trêu ong ghẹo bướm này!
Trương Khả Bân lấy điện thoại ra, nhỏ giọng cập nhật thông tin cho đám đàn em mê trai đẹp, "Tôi vừa hỏi thăm nhân sự, ED mới từng làm ở MGS, tên là Alvin Yu, Úc Thừa."
Từ vị trí VP trở lên là có thể độc lập ra ngoài theo dõi dự án, Hồ Vi thành tâm chắp tay trước ngực, "Cầu ông trời phân con đến chỗ Úc tổng."
Tần Hiểu Nguyệt còn mạnh mồm hơn, "Gả con cho anh ấy luôn cũng được."
Vừa dứt lời, bọn họ nhìn thấy anh đẹp trai kia vẫy tay chào Đào tổng, sau đó sải bước đi sang chỗ thực tập sinh, ai nấy vội vàng bối rối chạy về chỗ ngồi của mình, đám người giải tán trong tích tắc, chỉ còn lại mỗi mình Trương Khả Bân ngơ ngơ ngác ngác đứng đực tại chỗ.
Ôi, phụ nữ.
Vị Úc tổng mới đến phong độ nhẹ nhàng, vẻ ngoài tuấn tú, con người dịu dàng, tác phong lịch sự, trông có vẻ khá thân thiện. Trương Khả Bân lịch sự chào anh, "Em chào anh Alvin."
Trong giới, gọi tên tiếng Anh hoặc tiếng Trung đều được.
Úc Thừa thong thả đảo mắt một vòng, tự giới thiệu sơ lược về bản thân, anh cũng nói thêm, "Sau này nếu trong công việc có gì không hiểu thì mọi người cứ đến tìm tôi thoải mái."
Hoài Hâm phát hiện cô nàng Tần Hiểu Nguyệt ngồi cạnh mình đã đứng ngồi không yên, kích động ghìm giọng thật thấp, "Má ơi, sao giọng anh ấy hay thế!"
"..."
Mỗi một thực tập sinh đều có một không gian làm việc của riêng mình, được thiết kế theo hình thức mở, Úc Thừa đi một vòng làm quen với mọi người, đến từng người hỏi thăm vài câu.
Hôm nay Hoài Hâm mới nhận việc, thế nên chỗ của cô nằm tuốt ở trong góc.
Giọng nói dịu dàng trong trẻo thỉnh thoảng từ dãy bàn phía trước truyền đến, cô vờ như không nghe thấy, tập trung nhìn lên màn hình máy tính, bắt đầu xử lý công việc vừa được giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
General FictionTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie