Trong bóng đêm, bầu không khí trở nên vô cùng yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng hít thở khẽ khàng.
Hoài Hâm có cảm giác người đàn ông hơi cúi xuống, dần ngang tầm với cô. Thoáng cái, vầng trán của anh dịch sát vào người cô, rút ngắn khoảng cách giữa đôi bên. Hơi thở ấm áp chầm chậm phả xuống, như có như không quét qua vành tai của Hoài Hâm.
Căn phòng chìm vào màn đêm sâu thẳm, mập mờ dần lan toả.
"Đau lắm à?" Anh thấp giọng hỏi.
Hoài Hâm vịn tay anh không nhúc nhích, tiếng tim đập càng lúc càng vang to như tiếng trống.
Chính lúc Úc Thừa khom xuống cô mới nhận ra, anh làm thế là để cô đỡ mất sức.
Trước đó và cả trước trước đó nữa, cô chưa từng gặp người đàn ông nào vừa dịu dàng lại biết săn sóc như anh.
Hoài Hâm thảng thốt cảm thấy có gì đó đã thay đổi -- bắt đầu từ lần đầu tiên gặp anh, mục đích của cô vô cùng rõ ràng, nhưng đến lúc này, trọng tâm của mục đích dường như đã có sự thay đổi.
Trước đó là vì muốn tìm kiếm khoái cảm chinh phục, sau này lại trở thành ham muốn độc chiếm.
Giờ thì hay rồi, biết rõ là hoa trong gương, là trăng dưới nước, chỉ thoáng qua rồi biến mất, nhưng cô vẫn muốn có được, vẫn muốn nắm chặt trong tay.
Hoài Hâm không đáp lại, bàn tay đang đặt trên eo cô chợt siết chặt.
"Hửm?"
Âm thanh trầm thấp như muốn thiêu rụi con tim Hoài Hâm, và cả nhiệt độ từ lòng bàn tay của anh truyền đến, giọng cô vừa khẽ vừa run, "Đau ạ."
Cô chỉ bị vấp chân, hơi sái nhẹ một xíu, không đau lắm. Vốn chỉ muốn làm quá lên một tí, nhưng giờ phút này cô lại không muốn buông tay.
Hoài Hâm dựa sát lại gần, rúc vào lồng ngực anh.
Cô thỏ thẻ, âm cuối như gắn một cái móc câu, lặp lại một lần nữa, "... Em đau quá."
Mây mù đã tan, bên ngoài cửa sổ dần được nhuộm sáng bởi ánh trăng bàng bạc, nhẹ nhàng nhấn nhá phát hoạ gương mặt anh tuấn của người đàn ông, có lẽ anh đang nhìn cô chăm chú, nhưng ánh mắt lại quá sâu, chỉ cần khẽ chạm phải cũng khiến người ta hoảng hốt.
Bất thình lình, Úc Thừa khom lưng, bế bổng cô lên.
Cánh tay mạnh mẽ của anh len qua bắp chân Hoài Hâm, cô khẽ hô lên, vội vòng tay ôm chặt cổ anh.
Úc Thừa chẳng để tâm đến tiếng kêu thất thanh của cô gái, bước chân vững vàng vượt qua chướng ngại vật trên sàn nhà, đi thẳng vào phòng trong.
Trên người anh vẫn thoang thoảng mùi tuyết tùng mát lạnh, vòng eo thon nằm gọn trong lòng bàn tay anh, một bên mặt Hoài Hâm áp vào hõm cổ của anh, bắp chân trắng nõn đung đưa giữa không trung theo từng bước chân anh.
Đầu óc váng vất, ngỡ như cơn sốc độ cao lại ghé thăm một lần nữa.
Bị xoay mòng mòng giữa hai tầng băng và lửa, cô như muốn tan chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
Fiction généraleTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie