Chương 59

979 54 17
                                    


Hoài Hâm nán lại phòng pantry một lúc lâu mới lấy lại được bình tĩnh, cô vừa bực bội vừa xấu hổ đẩy Úc Thừa ra ngoài trước, một mình tĩnh tâm.

Son môi trôi sạch cả rồi, cô cũng không mang son theo bên người, chỉ đành lấy khăn giấy lau đi, lại giả vờ vừa nhấp cà phê vừa bước ra ngoài.

May là văn phòng hôm nay vắng người, trong mười phút "vàng" vừa nãy cũng không có ai sang đây, nếu không thì trái tim bé nhỏ này của cô chắc không chịu nổi mất.

Quay về chỗ ngồi, hai tên khơi mào "cuộc chiến" là Hồ Vi và Tần Hiểu Nguyệt đã yên vị trên ghế của mình, chẳng hay biết gì mà còn vui vẻ chào hỏi Hoài Hâm.

Hai cô nàng cũng chẳng nhận ra điểm khác thường, đáy lòng Hoài Hâm trào dâng hai hàng nước mắt, lôi chiếc gương trang điểm mang theo bên mình ra tô lại son.

Màn hình điện thoại sáng lên, cô nhìn sang, là Úc Thừa.

Anh mang đến cho cô một cảm giác rằng, chỉ cần nghĩ đến anh thôi là trái tim cô lại trở nên rộn ràng, Hoài Hâm mím môi vỗ lên trán một cái, rồi bấm vào khung chat xem tin nhắn.

Úc Thừa, [Em ăn cơm với cậu ta tổng cộng bao nhiêu lần]

Còn chẳng có lấy một cái dấu chấm câu, đúng là ghen điên lên rồi, Hoài Hâm đưa tay che đi khoé môi đang rướn lên, trả lời anh, [Không nhiều lắm đâu, ba lần à ~]

Vài phút trôi qua.

Úc Thừa, [Lần sau còn hẹn nữa?]

Hồ Vi và Tần Hiểu Nguyệt đang ngồi bên cạnh, Hoài Hâm cố nhịn cười. Cô ngẫm nghĩ một lúc, sau đó đi tới một góc vắng người, ung dung gửi tin nhắn thoại cho anh, "Sếp bắt đầu thấy lo rồi hả?"

Anh chưa trả lời lại, Hoài Hâm tiếp tục ấn nút ghi âm, "Có cần em chỉ cho sếp một chiêu không?"

"Chiêu gì?" Giọng người đàn ông không rõ cảm xúc.

Hoài Hâm rủ hàng mi, đôi mắt cong cong vẽ lên một nụ cười yêu kiều, "Chỉ cần bữa cơm nào sếp cũng hẹn em đi ăn thì cậu ấy sẽ chẳng còn cơ hội nữa."

Một lát sau.

Úc Thừa khẽ cười, cất giọng trầm thấp, "Vậy thì bắt đầu từ tối nay nhé?"

...

Qua lại với Úc Thừa khiến người ta vô cùng thoải mái, anh chín chắn, biết săn sóc, lại còn biết suy nghĩ, cân nhắc chu đáo mọi vấn đề.

Khi cùng ra ngoài ăn với nhau, anh sẽ cho cô vài lựa chọn, sau đó đặt bàn trước. Trên đường lái xe đến nhà hàng và cả lúc dùng bữa, cô cũng phát hiện ra rất nhiều chi tiết nho nhỏ thể hiện sự galant được giáo dục tốt của anh.

Ví dụ như anh sẽ mở cửa xe cho cô, kéo ghế ngồi giúp cô, lúc gọi món cũng sẽ quan tâm đến khẩu vị của cô trước tiên, giúp cô cắt beefsteak và ti tỉ thứ khác, vừa chu toàn lại cực kỳ kiên nhẫn.

Phải công nhận, Úc Thừa là một người tình hoàn hảo không có điểm nào để chê, vừa đẹp trai lại quyến rũ. Mỗi khi ở cạnh anh, cô sẽ tạm quên đi những chuyện không đáng nhớ, chỉ còn lại niềm vui sướng trước mắt.

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ