Alvin, [Nhớ em mà cũng cần lý do ư.]
"..."
Đậu xanh,đỉnh thật đấy.
Hoài Hâm phải cố gắng lắm mới có thể ghìm lại khóe môi đang có xu hướng nhếch lên và cơ mặt giần giật vì quá khích.
Lisa, [*Mèo con lăn lộn.jpg*]
Chưa kịp bình tĩnh lại, anh đã nhắn tiếp, [Mấy hôm nay bận gì thế, không thấy em online thường xuyên.]
Lisa, [Em bận viết tiểu thuyết.]
Lisa, [Viết đến đoạn quan trọng thì bị bí ý. QAQ]
Alvin, [Nhắc tới mới nhớ, đúng là có chuyện khéo thật.]
Lisa, [ Hở?]
Alvin, [Cô bé thực tập sinh ở công ty tôi cũng thích viết tiểu thuyết giống em, nghe đâu còn được xuất bản nữa.]
Lisa, [!]
Lisa, [Thật ư!]
Lisa, [Hành tẩu giang hồ bao năm nay, hiếm khi nào em gặp được đồng đạo lắm đấy.]
Phòng chờ dành cho khách VIP có thể tự do gọi món, chẳng mấy chốc đã đến giờ cơm chiều, Hoài Hâm đứng dậy, nhỏ giọng hỏi, "Anh Thừa, em đi lấy đồ ăn, anh ăn gì không? Em lấy giúp anh nhé."
Úc Thừa ngẩng lên, im lặng vài giây rồi đáp, "Phiền em lấy giúp tôi một ly cà phê nhé, cám ơn em."
"Dạ vâng."
Quầy lấy món cách chỗ bọn một khoảng, vừa hay bị gốc cột che khuất, là một góc chết. Sau khi gọi món, Hoài Hâm đứng một bên chờ, lúc này mới mở QQ, thong thả ấn nút ghi âm tin nhắn thoại, "Cô thực tập sinh này của anh hẳn còn là một cô nhóc nhỉ."
"Đúng thế." Anh cũng trả lời bằng tin nhắn thoại, lơ đãng đáp, "Hình như mới hai mươi thôi, vẫn còn nhỏ lắm."
"Xinh không?"
"..."
Thế mà anh lại chần chờ.
Hoài Hâm thót tim, sầm mặt hỏi, "Không xinh à?"
"Cũng không phải thế." Một lúc sau Úc Thừa mới trả lời, giọng nói trầm thấp như ngậm ý cười, "Bình thường thì đáp án chuẩn của mấy câu hỏi kiểu này chỉ có một thôi, nhưng tôi không rõ dáng vẻ em thế nào, nên không thể thiên vị rõ ràng được."
Hoài Hâm dừng lại chừng một giây, che miệng khẽ cười.
Đáp án tiêu chuẩn chính là - Không xinh bằng em.
"Hơn nữa cô nhóc kia rất có năng lực, đa tài đa nghệ, IQ lẫn EQ đều cao, không có gì để chê." Úc Thừa nói.
Cũng có ngày nghe được đánh giá trực tiếp từ chính miệng anh, Hoài Hâm vui như muốn cất cánh bay lên trời.
Cô à một tiếng, giọng ngân dài, "Anh trai đây muốn xử công bằng cho em và cô em xinh đẹp kia à."
"Em hơi tò mò, bên cạnh anh có bao nhiêu cô em gái kiểu đó thế?"
"Làm gì có em gái xinh đẹp nào...." Miệng lưỡi đàn ông đúng là quỷ quyệt, nói dối không chớp mắt, đã thế còn nói với cái giọng bình thản như không phải thả thính, "Tấm hình vừa nãy chỉ gửi cho mình em thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
Художественная прозаTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie