Chương 74

384 25 4
                                    

Du ngoạn cả một ngày, thế nên hôm nay hai người quyết định đi nghỉ sớm một chút. Lúc Úc Thừa lên giường, chiếc chăn đã gồ lên một đụn nhỏ trông rất đáng yêu. Hoài Hâm nằm cuộn người ở bên trong, hít thở đều đều.

Úc Thừa cố gắng nhẹ nhàng hết mức có thể, anh vén chăn lên, nhác thấy có thứ gì đó đang nằm trên tủ đầu giường.

Anh hơi ngước mắt lên, duỗi tay sang cầm lấy nó, đưa xuống ánh đèn bàn nhìn thử.

Đó là một quyển sổ tay thủ công được làm bằng da dê khá đẹp mắt, bìa da bên ngoài được cố ý làm sờn đi, mép sổ có cả yếm khoá và được thắt một cái nơ bướm. Úc Thừa tháo dây nơ, mở ra trang đầu tiên.

Một dòng chữ nho nhỏ đập vào mắt anh.

[Có phải anh nghĩ mình không có quà đúng không! Surprise my dear!!!]

Úc Thừa hơi khựng lại, lẳng lặng nở nụ cười.

[Sinh nhật vui vẻ nhé, anh yêu của em!!! Một năm vừa qua, gặp được anh chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của em!!! *hôn* *hôn* *hôn*]

Bờ môi anh lặng lẽ cong lên.

[TIPS: Đây chỉ là một món quà tặng kèm thôi, thế nên bây giờ anh không được xem đâu đấy. Hãy mở nó vào lúc mà anh cảm thấy mình cần em nhưng em lại không có ở bên cạnh anh (theo khái niệm vật lý) nhé ~~~]

Úc Thừa rủ hàng mi, lòng bàn tay chậm rãi vuốt ve dòng chữ nhỏ nhắn đáng yêu kia, lòng hơi chùng xuống, không biết nghĩ đến chuyện gì.

Người bên cạnh đã chìm vào giấc ngủ say, anh ngắm nhìn gương mặt trắng nõn của cô một lúc, sau đó cúi xuống, nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn.

Anh buộc lại quyển sổ da rồi đặt nó sang một bên, Úc Thừa tắt đèn, nằm xuống.

Căn phòng dần chìm vào yên tĩnh.

...

Sáng sớm hôm sau, khi đang ăn sáng ở trong phòng, tiếng chuông điện thoại dồn dập vang lên phá tan sự yên tĩnh vốn có. Hoài Hâm đặt nĩa xuống, trái tim vô thức nhấc lên cao, cô lo lắng nhìn về phía Úc Thừa.

Đã có kết quả trúng thầu, là Trình Tranh gọi đến báo.

Úc Thừa vẫn giữ vẻ trầm tĩnh, đi sang một bên nhận điện thoại.

Hoài Hâm nhìn bóng lưng đứng trước cửa sổ của anh, cô lấy điện thoại ra kiểm tra, đúng lúc đó màn hình cũng vừa đẩy lên một tin tức mới.

-- [Phản đối chính sách quy hoạch của Tân Mậu, một hộ dân ở khu dân cư cũ phía nam thành phố đã tự thiêu.]

Cô đưa tay bấm vào đọc tin.

Tin này đã lên hot search, bình luận bên dưới nhanh chóng tăng lên với tốc độ chống mặt, bao lời chửi rủa cùng nỗi hoảng sợ lan đi một cách nhanh chóng, gần như tràn ra cả màn hình, khiến người ta lạnh cả người.

Dự án ở khu đất A chưa kịp khởi công đã bị búa rìu dư luận bủa vây. Sự kiện lần này đã gây ra hậu quả tiêu cực, cảm xúc bị kích động khiến người dân chẳng còn muốn tìm hiểu kỹ xem liệu bên phía nhà đầu tư có thực sự xảy ra hành vi bạo lực phi pháp bắt ép người dân di dời hay không.

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ