Chương 21

989 56 42
                                    

Hoài Hâm bị phản công bất ngờ suýt nữa không chống đỡ nổi, xuýt xoa cảm thán đúng là gừng càng già càng cay.

Cô hé môi, trộm nghĩ dù sao cũng bị anh trêu, giờ có vụng về chuyển chủ đề cũng chẳng sao, cô bĩu môi mang theo giọng điệu lỡ rồi chơi tới luôn, "Ây, hôm đó em có thấy anh."

Úc Thừa cuối cùng vẫn chiều theo cô, anh hỏi, "Sao cơ?"

Hoài Hâm không nói rõ địa điểm, chỉ nói lướt qua, "Anh đi cùng một người phụ nữ trên đường."

Cô không biết anh và cô kia đi những đâu, nhưng vì để anh không nghi ngờ thân phận của mình, mà trước Vinh Lý Ký là đường lớn, Hoài Hâm nghĩ nếu bọn họ cùng bước vào quán thì hẳn cũng sẽ cùng đi trên đường.

Chưa biết chừng còn đi nơi khác nữa cơ.

Đầu bên kia yên lặng một lúc, Úc Thừa mỉm cười, giọng điệu bình thản, "Vậy sao em không đến chào tôi?"

Hoài Hâm xoắn chiếc chăn mỏng đang phủ trên đùi.

-- Sau khi xem phim xong, trạng thái của cô không được tốt cho lắm, mỗi lần nghe anh hỏi đều phải khựng lại vài giây mới nghĩ ra câu trả lời.

"Phụ nữ đều thích sĩ diện mà." Hoài Hâm trêu, "Không phải anh luôn miệng nói không biết dáng vẻ em thế nào à? Em sợ anh không nhận ra em, lại phải mắc công giải thích. Hơn nữa, gặp bạn gái anh thì ngại lắm."

"Em không thử sao biết."

Anh cười khẽ, ung dung đáp, "Biết đâu trong lòng tôi em là trường hợp đặc biệt, không cần nhìn vẻ ngoài mà chỉ cần em mở miệng là tôi sẽ nhận ra ngay."

Sợi dây đàn trong lòng Hoài Hâm như được ai đó gẩy nhẹ, cô che miệng cười khúc khích, "Ồ, đặc biệt đến thế luôn sao?"

"Thế chẳng may em sang đó rồi bạn gái anh không vui thì sao?" Cô ngân dài giọng, vờ như vô tình lộ ra vẻ ghen tuông, "Lại phải mắc công anh đi dỗ."

Úc Thừa đáp lại vô cùng tự nhiên, "Cô ấy không nhỏ nhen thế đâu."

"..."

Hay lắm, không hề phủ nhận chuyện hẹn hò.

Hoài Hâm siết chặt nắm đấm.

Cô đang định lên tiếng thì Úc Thừa đã ném ra thêm một câu, "Nếu hôm đó thấy tôi sao không nói ngay lúc ấy?"

Tiết tấu này hơi loạn, Hoài Hâm thở hắt ra, ra vẻ không mấy bận tâm, "Ban đầu em định nói nhưng hôm đó gặp chút chuyện nên quên mất." Cô ngừng một lúc, lại nhắc đến, "Với lại chẳng phải đợt trước anh bận lắm mà, nói được vài câu là anh lại offline, em sợ làm phiền anh thôi."

Hoài Hâm cố tình nhấn nhá mấy chữ cuối cùng, giọng đệu lên án, như ghim kim trong bông.

Úc Thừa cụp mắt, thong thả tháo kính xuống đặt sang một bên, lúc này mới lên tiếng.

"Quý cô Lisa này, có vẻ như em đã hiểu sai ý tôi rồi."

Hoài Hâm sững sờ, ngơ ngác hấp háy đôi mắt.

"Người được thiên vị mới có tư cách nhỏ nhen."

Giọng anh như gần thật gần, mang theo ý cười rõ ràng, "Nếu bữa đó em đi sang, lúc ấy tôi dỗ ai vẫn chưa biết đâu."

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ