"..."
Hoài Hâm phải siết thật chặt chiếc điện thoại trong tay mới có thể giữ được nó. Cô trộm nghĩ, nếu như vừa nãy cô cầm theo ly sữa thì e là lúc này nó đã vỡ tan tành nằm dưới đất mất rồi.
Úc Thừa ở sát vách.
Úc Thừa ở ngay sát vách nhà cô.
Hoài Hâm chầm chậm hít thở thật sâu, đưa tay mở cửa kính chống trộm.
Cô muốn tìm một căn hộ gần nhà anh. Trước đó cô còn sợ Úc Thừa không nhận được ám hiệu của mình, bây giờ mới nhận ra, đỉnh thật, hóa ra sếp nhà cô lại là thủ khoa môn đọc hiểu.
Quá ư là xuất sắc!
Tầm mắt của cô vô thức bị thu hút quay trở lại trên người Úc Thừa.
Có lẽ là mới vừa đi bàn một dự án quan trọng nào đó trở về, hôm nay anh đóng cả cây vest cực kỳ chỉn chu, đôi chân thon dài, dáng người vai rộng eo hẹp, áo khoác đã được cởi ra vắt trên khuỷu tay, chiếc áo sơ mi trắng tinh tươm ôm sát lấy cơ thể, đường nét rắn rỏi trên cánh tay cũng được khoe ra.
Cà vạt được thắt rất tinh tế, từng chiếc cúc trên áo gile xám đậm được cài lại kỹ càng, tôn lên vòng eo đầy mạnh mẽ.
Dáng người khiến người ta như say như mê.
Hoài Hâm kìm lòng không đặng khẽ liếm môi, người đàn ông đang nhét tay vào túi chợt tiến lên nửa bước, phong độ cất giọng, "Nhà mới đẹp quá, liệu tôi có thể vào tham quan một chút được không?"
Lúc này Hoài Hâm mới phát hiện anh còn mang theo một chai rượu vang, cô nhướng mày, "Đây là gì thế?"
"Quà chúc mừng chuyển nhà đấy." Đuôi mắt Úc Thừa nhếch lên, cười tủm tỉm đáp lại, "Hàng xóm mới đâu thể sang tay không được."
"Ồ, ra là thế." Hoài Hâm ngân dài giọng, dừng một lúc rồi nghiêng người sang một bên, "Mời anh vào nhà."
Bên môi giới quả thật rất có tâm, chuẩn bị cho cô hẳn hai đôi dép mang trong nhà dùng một lần, Hoài Hâm mở tủ giày ra mới biết.
Vừa khéo đang cần dùng tới, cô bèn lấy nó ra.
Người đàn ông vắt áo vest lên thành ghế sofa, lại tiện tay đặt chai rượu vang lên bàn trà.
Anh rất có chừng mực, không tiếp tục tiến sâu vào hành lang cũng như nơi riêng tư như phòng ngủ, anh chỉ đi lòng vòng trong phòng khách tham quan. Nhưng dù là thế, Hoài Hâm vẫn có cảm giác rằng mình đã để anh bước vào lãnh địa của mình.
Cảm giác tồn tại của anh quá mạnh mẽ, tính xâm lược quá rõ ràng.
Hoài Hâm cố gắng lờ đi cái cảm giác này, đi tìm một cái ly sạch rót nước mời anh.
"Anh ngồi sofa chơi chút nhé."
Úc Thừa nghe lời cô ngồi xuống. Hoài Hâm rót một ly nước ấm mang đến cho anh, nhìn anh cúi đầu nhấp một ngụm, cô bỗng lên tiếng, "Anh Thừa ơi."
"Hửm?"
"Căn hộ kế bên nhà anh vừa đúng lúc cho thuê sao?" Cô mỉm cười, cất giọng mềm mại, "Đúng là khéo thật đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
Fiksi UmumTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie