Trong bóng tối, tầm nhìn bị hạn chế, trái lại xúc giác sẽ càng nhạy cảm hơn. Hoài Hâm có cảm giác như mình vừa chạm vào thứ gì đó, trong lòng hốt hoảng một phen, nhưng cuối cùng cũng lấy lại được bình tĩnh.
Nhịp tim đập như trống vang, cô chưa kịp nhúc nhích thì giọng nam trầm ấm bất thình lình vang lên, "Là tôi."
Không biết là vô tình hay cố ý, lần theo nhịp thở phập phồng của anh, hơi thở ấm áp lướt qua lòng bàn tay, vô cớ khiến lòng người tê dại.
Hoài Hâm vội vàng rụt tay lại, đổi tư thế chống tay lên vai anh -- Úc Thừa đang ngồi, cô lại dồn cả trọng tâm lên người anh. Trong quán ăn vẫn ồn ào như trước, cô toan đứng dậy, nhưng không biết bị ai xô một cái, lại ngã trở về lòng anh.
"..."
Trong trí nhớ của Hoài Hâm, dường như cô và anh chưa bao giờ có tiếp xúc gần đến thế.
Ví như lúc cưỡi ngựa trưa nay, Úc Thừa vẫn lịch sự giữ một khoảng cách an toàn với cô, còn bây giờ là một cái ôm đúng chất, khoảng cách bằng 0, mặt đối mặt.
Hoài Hâm theo quán tính dùng hết sức ôm chặt lấy cổ anh, má áp má, da thịt đụng chạm, hô hấp vấn vít, đan xen, mơn man, vờn quanh trong bầu không khí ẩm ướt sau cơn mưa tầm tã.
Thậm chí đầu ngón tay của cô còn chạm vào tóc anh, lành lạnh, mềm mượt.
Đầu óc Hoài Hâm có hơi mơ hồ, song cô vẫn biết rõ hiện giờ mình đang ngồi trên đùi Úc Thừa, hơn nữa dường như còn có xu hướng dịch chuyển xuống dưới.
Mỗi khi ở bên cạnh anh, dường như lý trí của cô lúc nào cũng bị bị cơn mê muội lấn át, xuất phát từ bản năng phóng túng, hơi thở phả xuống bên tai, bên eo cũng có một luồng sức mạnh đang kìm kẹp - Hoài Hâm cũng chẳng buồn xác nhận xem đây có phải là chủ đích của anh hay không.
Cô phải đứng dậy thôi.
Có những thứ, một khi "lượng" đã thay đổi đến một mức độ nhất định, thì hẳn sẽ có sự thay đổi về "chất".
Tuy nhiên, nếu cứ đốt cháy giai đoạn ép "chín" cây non thì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển khiến cây non ấy trở nên còi cọc.
Khéo hơn là, ngay khi Hoài Hâm vịn thành ghế toan đứng dậy, điện bất ngờ có lại, trong phòng ăn bừng sáng ánh đèn.
Tiếng ồn ào biến mất như sau cơn thủy triều, mọi thứ dần dần trở lại như trạng thái vốn có.
Hoài Hâm sửa sang lại tóc tai, cầm lấy điện thoại, khẽ mím môi ngước lên mỉm cười với người đàn ông đang ngồi trên ghế, "Anh Thừa ơi, mình về được chưa ạ?"
Nếu vờ như không thấy mấy nếp nhăn trên áo anh, có lẽ mọi chuyện trong bóng tối lúc nãy chỉ là ảo giác mà thôi.
Úc Thừa nhìn thẳng vào cô, ánh mắt điềm tĩnh không chút dao động.
Anh nhếch môi, đứng dậy nói, "Ừ, về thôi."
Bọn họ không mang theo dù, muốn về khách sạn chỉ có nước dùng hai chân mà chạy thôi.
May mà hiện giờ đang là mùa đông, áo khoác hết lớp này đến lớp khác phủ kín trên người, có thể cởi tạm một cái dùng để che đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm Chiều
General FictionTác giả: Phù Cẩn Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng Độ dài: 84 chương + 17 ngoại truyện Edit: Jeongie