Chương 26

849 49 7
                                    

Hoài Hâm, "..."

Hoài Hâm, "..."

Hoài Hâm, "!"

"Đợi đã." Hoài Hâm tự phục khả năng phản ứng của mình, trong tình huống nước sôi lửa bỏng thế này mà cô vẫn tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, "Người quen sao? Nam hay nữ?"

Úc Thừa hơi dừng lại, bâng quơ hỏi, "Bé để ý à?"

"Đương nhiên rồi."

Hoài Hâm nhướng mày, hỏi lại, "Chẳng phải chính anh cho phép em nhỏ nhen một chút cũng không sao mà."

Úc Thừa buông rèm mi, đôi môi khẽ cong, không ừ hử gì.

Hoài Hâm đảo mắt một vòng, "Chẳng lẽ là nữ thật sao?"

Lúc này anh mới chịu lên tiếng, "Nếu phải thì sao?"

"Ai đấy?"

"Để ý vậy à?" Úc Thừa cười, "Tôi chỉ đi lấy đồ thôi."

Không biết có phải ảo giác hay không mà Hoài Hâm láng máng nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài hành lang, có lẽ chỉ một giây sau sẽ có người đến gõ cửa.

Cô bực bội vò tóc, nhưng vẫn giọng điệu lại được ngụy trang một cách điêu luyện, "Anh à, giờ này đã khuya, có khi người ta đã ngủ rồi ấy chứ."

"Hẳn là chưa đâu." Anh dịu dàng nói, "Bọn tôi vừa từ thị trấn về mà."

Hoài Hâm nghẹn họng, nhanh chóng hùng hồn đáp lại, "Dù có là thế thì đêm hôm khuya khoắt sẽ khiến người ta hiểu lầm đấy."

Úc Thừa cười.

Giọng anh vô cùng êm tai, trầm khàn ung dung, tựa như cơn sóng nhẹ nhàng lướt qua.

Anh hỏi, "Chẳng lẽ bé không muốn tôi đi?"

"..."

"Vì sao?" Anh vẫn giữ ý cười, mang theo vẻ quyến rũ, cơn tê dại chạy quanh vành tai của cô, "Nói cho tôi biết lý do, tôi sẽ không đi nữa."

"..."

Hoài Hâm vuốt đuôi tóc mềm mại của mình, thỏ thẻ, "Em chỉ hơi lo thôi."

"Hửm?"

"Bây giờ nửa đêm canh ba..."

Giọng cô vốn đã ngọt ngào, lại biết cách "uốn" giọng, mềm mại như sợi tơ, nhẹ nhàng vấn vít, "Chẳng may anh đi rồi không trở về được thì phải làm sao?"

"..."

Hoài Hâm bật cười khe khẽ, "Em vẫn muốn tiếp tục cuộc gọi này cơ."

...

Cúp điện thoại, Hoài Hâm thở phào một hơi.

Được lắm, chơi đến độ đau cả tim.

Diễn xuất đỉnh cao, ảnh hậu Kim Mã hẳn phải thuộc về cô mới đúng!

May là tâm lý của cô khá vững, gặp nguy không hoảng không loạn, thành công thoát được một kiếp. Bất kể Úc Thừa nghĩ thế nào, cô cũng xem như giữ được mặt mũi mà cúp điện thoại, cũng chẳng buồn để ý anh có đến hay không, tóm lại là không cần phải đối mặt với chuyện bị vạch trần ngay tại hiện trường là được.

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ