Ngoại truyện 6

283 22 0
                                    

Tối hôm đó, Úc Thừa kết thúc công việc lúc mười giờ và quay trở về nhà.

Hoài Hâm vừa mới ngâm mình thư giãn trong bồn tắm hoa hồng, khi quấn khăn tắm bước ra ngoài, cả người cô toát ra hơi thở tươi mát và thơm tho, hai gò má ửng hồng, trông khí sắc rất tốt.

Cô thả lỏng toàn thân nằm dài trên sofa, im lặng không lên tiếng, nấp ở phía sau lưng ghế lẳng lặng ngắm nhìn dáng vẻ lịch lãm của người đàn ông đang cở áo vest và áo gile ở ngay cửa ra vào.

Người giúp việc bước tới nhận lấy áo trên tay Úc Thừa, còn anh vừa kiểm tra điện thoại vừa cất bước đi vào trong. Cầu thang nằm chếch phía sau ghế sofa, nếu Úc Thừa đi thẳng lên lầu thì sẽ không nhìn thấy cô.

Hoài Hâm vội vàng rụt đầu lại, định lát nữa nhân lúc anh vào phòng tắm sẽ đi lên theo.

Cô nín thở tập trung quan sát qua khe hở của chiếc ghế sofa một hồi lâu, nhưng không nghe thấy tiếng bước chân lên lầu, đang định ngước lên kiểm tra xem thế nào, thì bỗng nhiên, luồng hơi thở ấm nóng chầm chậm phả xuống bên tai cô.

Cơn tê dại nháy mắt xông thẳng lên gáy, da đầu cô căng lên rần rần, Hoài Hâm vì quá bất ngờ nên giật nảy mình, "á" lên một tiếng.

"Anh đi kiểu gì mà chẳng có tiếng động gì hết!?"

Úc Thừa chống lên tay vịn sofa, gương mặt anh tuấn đong đầy ý cười dịu dàng, anh cúi sát xuống nhìn cô chăm chú, "Thế còn em? Sao thấy anh về mà không thèm lên tiếng?"

Còn chẳng phải định nhân lúc anh đi tắm mà cùng anh chơi một trò khác sao? Ai mà ngờ kế hoạch lại bị bóp chết từ trong trứng nước. Hoài Hâm trở mình, hấp háy đôi mắt nhìn anh đưa đẩy, lại không chịu nói gì.

Úc Thừa như đã hiểu ra, ý cười tràn ngập trong đôi mắt đen láy.

Hoài Hâm nằm nghiêng người, anh khuỵ một gối ngồi xuống bên cạnh sofa, bọn họ chưa từng đối mặt với nhau ở góc độ như thế này bao giờ. Ánh mắt Hoài Hâm rơi xuống từng sợi mi vừa dài vừa dày của người đàn ông, cô thoáng ngẩn ngơ.

-- Ông anh này sao mà có người mẹ khéo sinh thế nhỉ.

Ở khoảng cách gần như thế mà cô vẫn thấy anh vô cùng điển trai.

Khung xương hoàn hảo, sống mũi cao thẳng, xương cung mày hơi nhô lên làm nổi bật hốc mắt sâu, đuôi mày thanh mảnh.

Đôi con ngươi tựa như mặt hồ sâu thăm thẳm, dáng mắt hơi cắt xuống ở phần khoé mắt và đuôi mắt hướng lên trên, trông tựa như cánh hoa đào, toát ra nét quyến rũ khó nói.

Cặp kính gọng bạc giống như một lớp filter, khiến ánh mắt Úc Thừa càng trở nên lãnh đạm và lạnh lùng hơn.

"Anh..."

Hoài Hâm vừa mới mở miệng, anh đã nhoài người sang hôn lên môi cô.

Úc Thừa lướt dọc theo bờ môi cô rồi mút vào, nhẹ nhàng mơn man, giống như đang thưởng thức một viên kẹo ngọt. Hoài Hâm vô thức giơ tay lên níu lấy cánh tay anh, mỗi khi anh hơi dùng sức là cô lại cảm nhận được cơ bắp rắn rỏi ẩn dưới chiếc áo sơ mi trắng tinh.

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ