Chương 21 thợ săn cùng con mồi
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ở ta nói lúc sau, Scotch biểu tình thực rõ ràng có như vậy trong nháy mắt trở nên kinh ngạc, sau đó thực mau thu lên, chỉ là ánh mắt như cũ có chút vi diệu.
Hắn chần chờ mở miệng nói: “Là bởi vì Cacao ngươi nói…… Ách, phản nghịch muốn theo đuổi kích thích?”
Ta nhịn không được trầm mặc, trong đầu lại rõ ràng mà hiện ra lúc ấy ta cho rằng chê cười lên tiếng.
【 người đôi khi cũng sẽ tưởng phản nghịch cái hai ba hồi sao. Nếu là nằm vùng đến chúng ta tổ chức cảnh sát nói, liền càng kích thích, ha ha ha ha……】
…… Không biết lúc ấy nghe thế câu nói Scotch, trong đầu đệ nhất nhớ tới chính là chính hắn đâu, vẫn là hắn khác ẩn núp ở tổ chức tiểu đồng bọn.
Tuy rằng không có chứng cứ, ta còn là hoài nghi Bourbon là hắn đồng lõa…… Chính là cẩn thận tưởng tượng, Nhật Bản công an cũng không đến mức an bài hai cái quen biết cảnh sát tiến vào đương nằm vùng.
Rốt cuộc bọn họ thoạt nhìn tuổi xấp xỉ, thậm chí có khả năng là cùng giới sinh, kia hai cái đều ưu tú học sinh tiến vào chẳng phải là gập lại liền chiết hai? Bại lộ khả năng tính sẽ gia tăng đi?
Ngô…… Chính là cũng không nhất định, vạn nhất nhân gia dự phán ta dự phán, cho nên làm theo cách trái ngược……
“Cacao?” Đại khái là ta thất thần thời gian có điểm dài quá, Scotch hô ta một tiếng.
Ta lấy lại tinh thần, nhìn hắn, biểu tình dần dần trở nên ngưng trọng: “Này cũng không phải là phản nghịch vấn đề, ta đã sớm quá phản nghịch kỳ…… Scotch, chúng ta là bằng hữu đúng không?”
Scotch sửng sốt một chút, tựa hồ không quá minh bạch vì cái gì ta đột nhiên như vậy hỏi, bất quá hắn vẫn là trả lời: “Đúng vậy?”
Ta nhíu mày: “Ân?” Như thế nào là nghi vấn khẩu khí?
“Khụ…… Đúng vậy!” Phỏng chừng là ý thức được chính mình ngữ khí không đúng, Scotch chạy nhanh một lần nữa dùng khẳng định miệng lưỡi lặp lại một lần.
Ta lúc này mới lộ ra vừa lòng biểu tình, sau đó tiến lên hai bước, thò lại gần nhỏ giọng trả lời: “Xem ở chúng ta là bằng hữu phân thượng, ta quyết định nói cho ngươi ta đi hẹn hò chân tướng, bất quá ngươi không cần nói cho những người khác nga.”
Phỏng chừng là bị ta xây dựng không khí sở cảm nhiễm, Scotch cũng thay nghiêm túc biểu tình, một gật đầu: “Ân, ta sẽ.”
“Ngươi biết không?” Ta dùng mang theo điểm trầm trọng ngữ khí nói, “Đó là bởi vì, tình yêu sẽ khiến người mù quáng.”
Scotch: “……”
Nhìn Scotch trở nên càng thêm vi diệu biểu tình, ta cảm thấy mục đích của ta đạt tới, lộ ra lúm đồng tiền, chắp tay trước ngực một phách chưởng: “Hảo —— kia hiện tại, tới giúp ta chọn một chút quần áo đi!”
***
Tuy rằng nói ta đối thời thượng cùng hàng xa xỉ kỳ thật hứng thú không lớn…… Nhưng là ta y phẩm còn có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...