118

11 1 0
                                    

Chương 118 tập hợp

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

…… Tuy rằng còn có rất nhiều không có biện pháp lý giải địa phương, nhưng là hắn thoạt nhìn thực nghiêm túc bộ dáng.

Liền hướng về phía điểm này, Natsume Natsuki cũng nhịn xuống không hề nói thêm cái gì, mà là ở đối phương nhìn chăm chú hạ yên lặng gật gật đầu, xem như đồng ý.

Furuya Rei thấy thế, ánh mắt ôn hòa, duỗi tay muốn đụng vào đối phương gương mặt thời điểm, tay một đốn, hướng lên trên một ít nhẹ nhàng mà vỗ vỗ nàng đầu, sau đó nhìn về phía nàng trong lòng ngực Togepi thú bông: “Cùng Mori tiểu thư chơi đến vui vẻ sao?”

“Ân, Ran nàng rất sẽ chiếu cố người, hơn nữa đối ta ấn tượng thực hảo, hơn nữa không biết vì cái gì, tựa hồ còn vi diệu mà đối ta có như vậy một chút ý muốn bảo hộ cảm giác?” Nói xong lời cuối cùng, Natsume Natsuki cũng trở nên có chút buồn bực —— bởi vì dựa theo tuổi tới nói, nàng 25 tuổi, Mori Ran 17 tuổi, nàng có thể so đối phương đại 8 tuổi a! Vì cái gì cảm giác lại là trái lại bộ dáng?

Furuya Rei nhưng thật ra hoàn toàn không có lộ ra ngoài ý muốn biểu tình, còn một gật đầu tỏ vẻ tán đồng: “Ân, có thể lý giải.”

Hắn tuy rằng không như thế nào tiếp xúc Mori Ran, nhưng là liền như vậy một hai lần giao tiếp tới xem Mori Ran tính cách, cùng với từ trước mắt người này mất trí nhớ lúc sau làm ầm ĩ trình độ cùng làm người nhọc lòng trình độ tới nói…… Này thật là không chút nào ngoài ý muốn phát triển.

Hơn nữa hắn còn tưởng cảm tạ một chút Mori Ran đâu, chỉ là nàng dẫn người chơi một buổi trưa điểm này, liền giúp hắn bớt việc rất nhiều. Nhìn xem, 72 giờ nói, hiện tại tính lên đã 24 giờ không đến. Đối phương trước mắt thoạt nhìn cũng rất ổn định, hẳn là không dùng được cuối cùng thủ đoạn.

“A đúng rồi, ta còn thu được viện Công nghệ California bưu kiện, là một cái đồng sự làm ta hỗ trợ làm một chút luận văn số liệu hạch toán, ta có thể dùng một chút phòng khách sao?”

Furuya Rei sửng sốt một chút: “Đương nhiên có thể.”

Mười phút sau, toàn bộ phòng khách trên cơ bản đều che kín Natsume Natsuki đồ vật.

Trên sô pha ném notebook cùng bản nháp giấy, trên mặt đất đều ném mấy trương, trên bàn trà bày máy tính, trong phòng khách chi nổi lên tam khối bạch bản, tóc đen nữ tử cầm bút ở bản tử thượng múa bút thành văn, nhíu chặt mày, trong miệng còn một bên lẩm nhẩm lầm nhầm lẩm bẩm bộ dáng.

Ở viết đến phía dưới bộ phận thời điểm, Natsume Natsuki một cúi đầu, tóc dài chảy xuống xuống dưới, che đậy bộ phận tầm mắt.

Nàng liên thủ cũng chưa nâng, trực tiếp hô: “Zero! Giúp ta trát một chút tóc! Ta hiện tại không thể làm ý nghĩ bị đánh gãy!”

Ở một bên đôi tay ôm cánh tay nhìn nàng Furuya Rei nghe vậy, tránh đi trên mặt đất rơi rụng trang giấy đi qua đi, duỗi tay năm ngón tay duỗi nhập đối phương phát gian, đem người đem rơi rụng tóc mái cấp thu nạp lên.

Từ góc độ này có thể nhìn đến nàng nghiêm túc biểu tình, nhưng là cũng không phải ngưng trọng loại hình, mà là mang theo điểm nắm chắc thắng lợi tự tin, trên tay viết tốc độ bay nhanh, ở cuối cùng gõ định lúc sau biểu tình trong nháy mắt thả lỏng lại: “Bộ dáng này nói…… Thu phục! Là mỗi giây 5.5 chuyển!”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ