19

26 1 0
                                    

Chương 19 biện pháp tổng so khó khăn nhiều

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta là thực nghiêm túc mà nói, bất quá thực đáng tiếc, từ Gin lão đại ánh mắt xem ra, hắn tựa hồ là đang nói —— ngươi nhân cách căn bản không có danh dự.

Sau đó, hắn liền dùng một loại phảng phất muốn nói “Ngươi như vậy nhàn không bằng đi đầu đường bán hotdog” ghét bỏ miệng lưỡi, lạnh lùng mở miệng: “Ngươi có loại này bị hại vọng tưởng công phu, còn không bằng đi đem chính ngươi xin hạng mục làm xong!”

Ta biết Gin lão đại nói chính là cái gì, bởi vì ta không có nhiệm vụ cũng không thể thời gian dài nhàn rỗi, rốt cuộc không có hạng mục liền không có kinh phí, ta liền lấy đi nghiên cứu cải tiến nhiệm vụ trung yêu cầu vũ khí vì từ, xin xuống dưới kinh phí…… Trước mắt còn không có cái gì sản xuất.

Bất quá ta cũng không lo lắng, ta khẳng định sẽ ở Gin lão đại mất đi kiên nhẫn muốn vì tổ chức tiết kiệm kinh phí phía trước làm ra điểm đồ vật. Huống chi ta đầu óc vẫn là ở rất nhiều địa phương có thể có tác dụng.

Chỉ là…… Hiện tại căn bản không phải ta lười biếng sờ cá vấn đề! Mà là ta khả năng sẽ bị người khác câu đi, thậm chí biến thành cá chết vấn đề a!

Ta bắt đầu gào lên: “Ta nói thực nghiêm túc a! Gin lão đại ngươi thật là một chút cũng đều không hiểu nữ nhân tâm!”

Ở một bên an tĩnh thật lâu Vodka rốt cuộc nhịn không được chen vào nói: “Cái kia…… Ta cảm thấy Cacao ngươi nói cùng nữ nhân tâm không hề quan hệ, hơn nữa ngươi cũng không có nhiều ít nữ nhân vị……”

Gin lão đại cũng rút tay mình về, dùng một loại muốn tấu ta, nhưng là lại cảm thấy hiện tại cái này trường hợp không rất thích hợp ánh mắt nhìn chằm chằm ta, ngữ khí không tốt nói: “Cho nên, ngươi nói sinh mệnh nguy hiểm, chính là ngươi cảm thấy bọn họ mấy cái đều là nằm vùng?”

“……” Ta trầm mặc, ngẩng đầu lên, mở to hai mắt dùng có thể làm được nhất vô tội ánh mắt vọng qua đi.

Mà cơ hồ là đồng thời, Gin lão đại lộ ra muốn giết người ánh mắt.

Đương nhiên, Gin lão đại sẽ không thật sự giết ta, bởi vì ta đối tổ chức tới nói còn rất hữu dụng, hơn nữa ta không phải nằm vùng.

Đối phương ngay từ đầu là tức giận giá trị bạo biểu, ta cảm thấy đều mau ra tay tấu ta. Bất quá ở quán bar truyền đến một tiếng thét chói tai lúc sau, hắn liền lập tức đem cảm xúc thu liễm lên, vẻ mặt nghiêm lại, sau đó ấn ta đầu đem ta đẩy mạnh trong xe, chính mình ngồi trên ghế điều khiển phụ, làm Vodka lái xe rời đi nơi này.

Ta đoan chính mà ngồi ở ghế sau vị trí thượng, an tĩnh mà không nói gì.

Ở trên xe một trận trầm mặc qua đi, Gin lão đại mới mở miệng: “Ngươi nói nguy hiểm, là vừa rồi sự?”

Hiển nhiên, đối phương là cảm thấy ta lại ở miệng toàn nói phét, căn bản không đem ta nói nằm vùng sự tình thật sự, mà là cho rằng ta ở quán bar phát hiện cái gì sau đó chạy ra tới.

Ai, ta cảm thấy chuyện này muốn trách Rye. Nếu không phải bởi vì ta phía trước vẫn luôn nói đối phương là FBI nằm vùng, phỏng chừng liền sẽ không diễn biến thành hiện giờ lang tới cục diện…… Ách, khả năng cũng có một tí xíu trách ta.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ