107

11 0 0
                                    

Chương 107 dao động

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Này thật sự giống như một cái tử vong mệnh đề.

Nếu trả lời có lời nói, cảm giác phía dưới là một cái rất sâu nhìn không tới đế hố; mà nếu trả lời không đúng sự thật…… Lại không biết gia hỏa này có thể phát tán tư duy thành cái gì, mặt sau toát ra cái gì kinh người chi ngữ.

Vẫn là nghĩ như thế nào lừa gạt qua đi cái này đề tài đi, ít nhất không thể chính diện trả lời cái gì……

Đối này, Furuya Rei ở trầm mặc một lát sau, nghẹn ra một câu: “Chờ ngươi khôi phục ký ức lúc sau, như thế nào làm đều có thể.”

…… Không đúng, nói ra lúc sau tựa hồ càng kỳ quái. Hắn cũng không có sử dụng hai ý nghĩa ý tứ!

Natsume Natsuki như suy tư gì gật gật đầu, tiếp nhận rồi cái này trả lời, sau đó vẻ mặt tò mò hỏi: “Ngươi hiện tại đang làm gì?”

“Sửa sang lại tình báo tư liệu.” Furuya Rei đem nguyên bản nằm xoài trên trên bàn đồ vật thu thập lên điệp hảo, cảm thấy cuối cùng tìm được rồi một cái có thể cho gia hỏa này dời đi lực chú ý đề tài, “Vừa vặn, ta cũng nói một chút thân phận của ngươi, miễn cho này 72 giờ bên kia người liên hệ thời điểm chọc phải không cần thiết phiền toái.”

Tổ chức sự tình khẳng định vẫn là muốn nói một chút, bằng không Furuya Rei phía trước cũng sẽ không hỏi ra một đám đều là tổ chức thành viên tên…… Tuy rằng cũng có Natsume Natsuki thân cận vài người đều là tổ chức thành viên duyên cớ.

Đương nhiên, cũng có thể hỏi Matsuda Jinpei…… Nhưng là hắn nhưng không nghĩ cũng không cần nghe thấy cái này vấn đề trả lời. Nói nữa, vạn nhất hỏi làm nàng nhớ tới nhỏ tí tẹo muốn truy vấn, kia càng phiền toái.

Mà nghe xong Furuya Rei giản yếu giới thiệu lúc sau Natsume Natsuki như suy tư gì gật gật đầu: “Thì ra là thế…… Trách không được phía trước ngươi hỏi đều là rượu danh…… Nói như vậy, ta cho rằng chính mình nhũ danh CACAO kết quả không phải nhũ danh mà là danh hiệu, hơn nữa không phải ca cao là Cacao sao?”

Natsume Natsuki nói thầm, biểu tình trở nên có chút buồn bực, ngẩng đầu xem đối diện người: “Ngươi cũng là trong đó một viên đúng không? Ta như thế nào cảm thấy cái này tổ chức lén lút nhận không ra người còn rất sẽ sai sử người bộ dáng, ta có thể từ chức sao? Ta xem qua chính mình lý lịch, ta cảm thấy bằng vào ta năng lực ta đến nơi nào đều là sẽ bị phủng!”

…… Thái độ nhưng thật ra cùng có ký ức thời điểm hoàn toàn không giống nhau a. Chỉ dựa vào đôi câu vài lời liền muốn rời đi tổ chức…… Là nhạy bén mà cảm thấy không đúng, vẫn là có cảm giác tàn lưu theo bản năng mà bài xích đâu?

Furuya Rei thất thần mà nghĩ, ngoài miệng vẫn là dặn dò nói: “Lời này ngươi có thể đối ta nói, ngàn vạn đừng cùng những người khác nói.”

“Yên tâm lạp! Ta biết đến, ở làm tốt hoàn toàn đi ăn máng khác chuẩn bị trước không thể lộ ra bất luận cái gì tiếng gió.” Natsume Natsuki nói còn nghiêm trang mà làm một cái cấp miệng kéo lên khóa kéo thủ thế.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ