Chương 189 phiên ngoại ba năm nhiều vô số
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
【 một 】
Furuya Rei cảm thấy, ở ban đầu, hắn thật sự chỉ là xuất phát từ một loại bồi thường tâm lý.
Hơn nữa tổng hợp suy xét xuống dưới, chính mình làm như vậy thật là tối ưu giải a.
Ở vài lần hiểu lầm cùng không thoải mái lúc sau, Furuya Rei đã phát hiện —— Natsume Natsuki là cái loại này thoạt nhìn kiêu ngạo, trên thực tế rất dễ dàng bị kinh hách rất nhát gan loại hình.
Một khi đã như vậy, đối phương có yêu cầu nói liền đi hoàn thành hảo, huống chi này đó yêu cầu đều không tính cái gì khó xử người sự tình.
Ngay từ đầu chỉ là học nấu ăn, Furuya Rei cảm thấy này có thể là bởi vì đối phương tưởng niệm Morofushi Hiromitsu, cho nên cho dù yêu cầu có chút nhiều cũng nhất nhất đồng ý.
Lại sau đó, bởi vì một ít trời xui đất khiến sự tình cùng tổ chức an bài, hai người giao thoa trở nên càng nhiều…… Nàng yêu cầu cũng biến nhiều.
Như là bởi vì cùng đồng sự đánh đố, nhưng là chính mình đánh không lại, cho nên yêu cầu ngoại viện, hỗ trợ đánh tennis;
Như là cùng đồng sự đánh vầng sáng, bởi vì đánh không lại, cho nên tới tìm hắn hỗ trợ;
Lại giống như là viện Công nghệ California các hệ khiêu chiến chơi cs, bởi vì nàng có “Chuyên đánh người một nhà” thanh danh bị cấm dự thi, nhìn nàng nói lên chuyện này rất ủy ủy khuất khuất bộ dáng, hắn cố ý đi cùng công trình hệ những người khác nói, mang theo nàng dự thi, nàng ngộ sát nhiều ít người một nhà, hắn liền lại gấp bội thu hoạch bao nhiêu người đầu…… Về điểm này, hắn là thật sự muốn phun tào —— thế nhưng thật sự có người thương pháp có thể lạn đến loại trình độ này sao?!
Cũng chính là Rum không nghe được hắn cái này phun tào, bằng không khẳng định muốn qua đi vẻ mặt đau kịch liệt mà phụ họa.
Lại sau đó, chính là Sawada Hiroki sự tình làm nàng đã chịu kích thích, hơn phân nửa đêm muốn đi leo núi xem mặt trời mọc, ở mặt trời mọc thời điểm đứng ở đỉnh núi hô to một tiếng “Tư bản đầu sỏ đều cho ta đi tìm chết đi”……
Furuya Rei cảm thấy, đôi khi hắn là thật sự không hiểu lắm nàng.
Tựa như lần này leo núi nàng chính là muốn chính mình đi lên tới, sau đó không sức lực đi xuống đi còn muốn hắn bối nàng, trên đường trở về hắn mới biết được đối phương đem chân ma trầy da, có thể chống đi đến đỉnh núi đã là nàng tương đương nỗ lực thành quả.
Furuya Rei một bên khiếp sợ với gia hỏa này nhu nhược trình độ, một bên ngồi xổm xuống xem xét đối phương trên chân thương thế.
Natsume Natsuki tự nhiên là không làm, lộn xộn thời điểm một không cẩn thận một chân dẫm đến trên vai hắn.
Furuya Rei tự thân còn không có cái gì phản ứng, nhưng thật ra Natsume Natsuki ở ngốc lăng một chút lúc sau lập tức lùi về chân, giống như bị kinh hách giống nhau liên tục lui về phía sau, biểu tình đều mang lên vài phần bất an cùng hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
Hayran KurguTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...