Chương 157 kén ( bảy )
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Nghe được Hiroki câu nói kia, ta mới giương mắt xem qua đi, thay đổi nguyên bản nằm ở trên sô pha tư thế, ngồi dậy.
Mà nguyên bản đứng ở cửa tóc đen thiếu niên đi đến, cũng không có ngồi vào ta bên cạnh, chỉ là đứng ở ta đối diện.
Phân tán số liệu lưu đã thu hồi, ta duy trì cuộn tròn ở trên sô pha tư thế không có động.
Thật lâu sau lúc sau, ta nhỏ giọng mở miệng: “Ta cũng biết mọi người đều sẽ không đồng ý…… Nhưng là, ta chỉ là muốn một cái nhất thoải mái cách làm a.”
Sawada Hiroki không nói gì thêm, mà là hỏi ta: “Natsuki tỷ tỷ, ngươi muốn nhìn ngươi một chút bằng hữu ở trong trò chơi là như thế nào làm sao?”
Ta giương mắt triều hắn nhìn lại.
Đối phương mỉm cười triều ta vươn tay tới.
Ta trầm mặc thật lâu sau sau, một tay sủy cá mập thú bông, một tay kia đáp ở đối phương trên tay, bị hắn lôi kéo đứng lên, đi tới TV trước.
Ở Hiroki tiến hành hồi phóng thời điểm, ba ba mụ mụ cũng lại đây, còn cầm vừa mới ra lò bánh quy nhỏ.
Ta oa ở bọn họ trong lòng ngực, dựa vào bọn họ, cùng nhau xem trò chơi phó bản hồi phóng, trong lúc còn kèm theo đánh giá.
“A…… Jinpei nói, thật là cái loại này sẽ vì bằng hữu mà chấp nhất truy tra hung thủ, thậm chí điều đến điều tra khoa loại hình đâu…… Hiroki ngươi số liệu tổng tập vẫn là rất đáng tin cậy đâu!”
“Này một khối dựa theo ta số liệu sưu tập nói, nếu không có Natsuki tỷ tỷ ngươi xuất hiện, Matsuda cảnh sát hắn sẽ ở 11 nguyệt 7 ngày ngày đó, ở dỡ bỏ bánh xe quay thượng bom thời điểm, vì biết được tiếp theo cái bom địa điểm mà từ bỏ cuối cùng dỡ bỏ, chết vào nổ mạnh.”
Ta gặm bánh quy động tác một đốn, trầm mặc xuống dưới.
Sawada Hiroki: “Là thật sự nga, ta tiến vào bên trong hệ thống điều tra đến cái kia nổ mạnh phạm trần từ, hắn nguyên lai kế hoạch chính là bộ dáng này.”
Ta: “…… Ân, ta biết.” Bởi vì nguyên bản, ta cũng nhìn đến quá sao, cái kia ngày.
Bất quá xen vào tiến vào phó bản Matsuda Jinpei đã trước tiên đã biết nổ mạnh phạm là ai, hắn khẳng định sẽ không lại một lần phát sinh đồng dạng sự tình.
Nhìn đối phương cuối cùng bắt được cái kia nổ mạnh phạm, ta cũng nhẹ nhàng thở ra —— còn hảo còn hảo.
Ta còn có thể cùng ba mẹ giới thiệu: “Xem, đó là ta mối tình đầu nga, là cái thực ưu tú nam sinh.”
Ta nói, trầm mặc một chút, cười rộ lên: “Vừa mới hắn còn nói sẽ ở kén bồi ta đâu…… Nhưng là đó là tuyệt đối không được lạp, ta có thể số liệu hóa là bởi vì nơi này là nhà ta a. Hơn nữa, hắn ngốc tại nơi này tuy rằng là vì bồi ta, nhưng là sẽ không cùng ta giống nhau vui sướng a. Huống chi, ta như thế nào có tư cách đi cướp đoạt người khác tương lai đâu?”
Kế tiếp là Morofushi Hiromitsu bộ phận, ở nhìn đến hắn sơ lên sân khấu khi giằng co chính là Akai Shuichi thời điểm, ta trong lúc nhất thời quá mức kích động, bóp nát trong tay bánh quy —— cho nên! Nếu ta lúc ấy không có tham gia nói! Sẽ xuất hiện bộ dáng này kết quả sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...