Chương 197 521 phiên ngoại: Linh nhưng tiểu hằng ngày hợp tập
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
【 một 】 lúc đầu điểm
Thời gian là Furuya Rei cùng Natsume Natsuki ngụy trang kết giao kia ba năm.
Natsume Natsuki cảm nhận được đối phương muốn hòa hảo thành ý, hơn nữa hai người nào đó trình độ thượng mà nói là vận mệnh thể cộng đồng…… Tuy rằng nàng vẫn là cảm thấy có chút chán ghét người này, hơn nữa còn mang theo vài phần cảnh giác chi tâm, nhưng là nàng cũng cảm thấy hai người tạm thời là có thể đạt thành hợp tác.
Thật sự phải cho cái định vị…… Đó chính là tuy rằng chỗ không tới, nhưng là đối phương vẫn là có thể tín nhiệm.
Nào đó trình độ thượng mà nói, hai bên lẫn nhau đều có đối phương trí mạng nhược điểm, cái này làm cho từng người đều an tâm không ít.
Mà nếu muốn cho Natsume Natsuki qua lại nhớ, làm nàng chọn lựa một cái nàng cảm thấy hai người quan hệ hòa hoãn khởi điểm nói, nàng đại khái sẽ lựa chọn…… Hai người lần đầu tiên ôm làm lúc đầu điểm.
Đó là một lần người khác xã hội thực nghiệm, trên mặt đất vẽ “here hug” ( ở chỗ này ôm ), sau đó quan sát quá vãng người qua đường phản ứng.
Loại này ở nước Mỹ đầu đường vẫn là thực thường thấy. Natsume Natsuki phát hiện lúc sau, a một tiếng, trên mặt lộ ra có chút rối rắm biểu tình.
Furuya Rei cũng phát hiện, hắn đơn thuần là đi theo Natsume Natsuki bước chân dừng lại, cùng Natsume Natsuki kia đơn thuần cảm thấy có chút buồn bực tâm tình bất đồng, hắn là hơi chút có chút xấu hổ, đang định trực tiếp rời khỏi thời điểm, chỉ nghe được đối diện tóc đen thiếu nữ sách một tiếng, lộ ra một cái không quá tình nguyện biểu tình, nói một câu “Không có biện pháp”, sau đó triển khai hai tay cho hắn một cái ôm.
Cũng không phải cái loại này ngụy trang, mà là thật thật tại tại ôm. Ấm áp xúc cảm, thậm chí có thể cảm giác được đối phương tim đập.
Hơi chút…… Làm người cảm thấy có vài phần thụ sủng nhược kinh.
Đương nhiên, ở cái này ý niệm mới vừa toát ra tới thời điểm, Furuya Rei cũng ngầm sách một tiếng —— này có cái gì dễ chịu sủng nếu kinh a! Người này tràn ngập không tình nguyện, căn bản không phải ở vào tín nhiệm, đơn thuần chỉ là bang nhân hoàn thành này một kỳ xã hội thực nghiệm đi?
Mà chính như hắn sở liệu, Natsume Natsuki ở buông ra tay lúc sau, hai người lần nữa đi phía trước lúc đi, nàng giải thích nói: “Cái loại này thực nghiệm không chừng nơi nào liền có cameras, nếu bị chụp đến có vẻ chúng ta quan hệ rất kém cỏi bộ dáng, vạn nhất thượng truyền tới youtube liền không xong.”
Lúc đó Furuya Rei nghe, chỉ là xả một cái ngoài cười nhưng trong không cười tươi cười: “Đã biết.”
Hắn cũng sẽ không đem gia hỏa này ngẫu nhiên thân cận thật sự. Giống như là nàng đối chính mình dựng thẳng lên dày nặng tâm chi tường giống nhau.
Mà ở này lúc sau, không biết có phải hay không bởi vì bên này là nghệ thuật khu phố, hai người còn gặp gỡ đầu đường đấu vũ người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
أدب الهواةTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...