Chương 92 báo cho
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ở ta như vậy hỏi lúc sau, trước mắt cái này “Amuro Tooru” cư nhiên còn ổn định, lộ ra có chút kinh ngạc biểu tình tới: “Natsume tiến sĩ, ngươi đang nói cái gì?”
Ta lấy một loại hiểu rõ ánh mắt nhìn hắn: “Đừng trang, ngươi đổi cái người xa lạ có lẽ còn có thể đem ta đã lừa gạt đi, nhưng là ta thân cận người khác nhau ta vừa xem hiểu ngay nga. Sơ hở quá nhiều.”
“Ai nha, này thật đúng là thất sách……” Đối phương trên mặt biểu tình bắt đầu biến hóa, giơ lên đôi tay tới làm một cái đầu hàng tư thế, “Nhưng là ngươi vì cái gì cho rằng ta là Kid?”
“Bài trừ pháp sao.” Ta triều người cười cười, “Ta suy nghĩ một vòng khả năng sẽ như vậy tiếp cận ta người, cũng cũng chỉ có ngươi.”
A…… Có lẽ còn có FBI. Nhưng là FBI không có khả năng như vậy lỗ mãng mà đi lên như vậy làm.
Rốt cuộc loại này giả trang ta quen thuộc người cách làm, khẳng định là ôm khả năng sẽ bị phát hiện giác ngộ.
“Thật không hổ là thiên tài tiến sĩ đâu……” Đối phương thở dài, buông tay, “Ta này vẫn là lần đầu tiên bị người nhanh như vậy phát hiện…… Quả nhiên ta còn là quá nóng vội, hẳn là nhiều điều tra điều tra ngươi trợ thủ cùng ngươi rốt cuộc là cái gì quan hệ lại sắm vai.”
“…… Vậy ngươi khả năng muốn điều tra cái ít nhất nửa năm.” Ta vẻ mặt chân thành mà nói.
Đối phương vẻ mặt mộng bức: “Ai? Như vậy phức tạp sao?”
Nhìn cái này phản ứng…… Quả nhiên có thể bài trừ là Toichi thúc thúc a.
Nhưng là đối phương cũng không có phủ nhận Kid…… Đó chính là ta phía trước phỏng đoán là đúng.
Bất quá như vậy trực tiếp thừa nhận, hơn nữa cũng không có giấu giếm che lấp cái gì, như vậy chứng minh đối phương lần này tới tìm ta nói chuyện vẫn là mang theo thành ý. Một khi đã như vậy, ta cũng không ngại hảo hảo mà cùng đối phương câu thông.
“Ngươi không có khả năng làm được trực tiếp dẫn dắt rời đi Tooru, ta đoán ngươi là dẫn dắt rời đi Kashimura tiên sinh gián tiếp dẫn dắt rời đi hắn đi? Bất quá hắn thực mau sẽ phản ứng lại đây, đến lúc đó ngươi nhưng trốn không thoát đâu nga.” Ta giơ tay nhìn nhìn đồng hồ thời gian, bưng biểu tình mở miệng nói, “Cho nên liền bỏ qua một bên những cái đó thử đi, đại khái còn có năm phút thời gian, ngươi tìm ta có chuyện gì nói thẳng đi, Kaito đệ đệ.”
“…… Ân?” Đối phương mặt lộ vẻ hơi hơi kinh ngạc, mở to hai mắt nhìn, bất quá ở vài giây lúc sau, hắn cũng lộ ra bại hạ trận tới biểu tình, lần nữa giơ lên đôi tay ý bảo đầu hàng, vẻ mặt bất đắc dĩ, “Tính…… Có thể biết được ta phụ thân, kia biết ta cũng bình thường. Ta có thể cho rằng ngươi là đứng ở ta bên này đi?”
“Ở không xâm hại đến ta ích lợi tình huống dưới, đúng vậy nga.” Ta một gật đầu, nhíu mày nhìn hắn, hỏi ra chính mình hoang mang tới, “Ngươi như thế nào tiếp nhận phụ thân ngươi trở thành quái trộm Kid?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...