31

18 3 0
                                    

Chương 31 đối với ngươi mở miệng

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Tuy rằng nói có Tử Thần chi mắt, nhưng là ta cũng không cảm thấy người ngày chết chính là cố định.

Cũng có thể là ta có này đôi mắt nhưng là chưa bao giờ có nhìn đến quá Tử Thần duyên cớ đi, ta còn là cái thuyết vô thần giả hơn nữa tôn trọng khoa học.

Cũng có cách ngôn thường xuyên nói khoa học cuối là thần học, ta chính mình đều tính toán về hưu ( nếu có thể về hưu nói ) lúc sau liền đi đương cái linh môi…… Chính là vận mệnh không phải không thể thay đổi. Ta cũng không tin tưởng cái gì mệnh trung chú định.

Giống như là Hagiwara Kenji bởi vì ta một câu do đó cảnh giác lên, ở thời khắc mấu chốt tránh thoát tử kiếp; giống như là sớm hơn phía trước, bởi vì nhớ kỹ đối tổ chức bất lợi \ tin tức, đồng dạng có siêu nhớ chứng khuynh hướng Curacao, nguyên bản là sẽ chết ở Vermouth thủ hạ bị rửa sạch rớt, bởi vì Rum lão đại xuất hiện do đó thay đổi vận mệnh.

Bất quá năm đó xem 《 Final Destination 》 hệ liệt thời điểm ta còn là rất sợ sợ, còn bởi vì cái này nghi thần nghi quỷ thật lâu…… Khụ khụ, tóm lại, ta ý tứ là, người không có gì chú định tử vong.

Cho nên…… Ở nhìn đến Matsuda Jinpei tử vong ngày cùng lần trước giống nhau, như cũ là năm nay 11 nguyệt 7 ngày thời điểm, ta liền minh bạch, này trong đó tuyệt đối có cái gì vấn đề……

Đến nỗi ta đôi mắt lúc này có thể sử dụng, đại biểu cho phụ cận có án mạng đã xảy ra điểm này, ta đã không đi để ý.

Cái này phá địa phương án mạng vẫn luôn rất nhiều! Rõ ràng ta tra quá nơi này phi tự nhiên tỉ lệ tử vong, phía chính phủ công bố số liệu nhất định làm bộ!

Tính, dù sao ta bên cạnh chính là có cái cảnh sát đâu, chỉ cần gắt gao cùng trụ hắn, ta liền tuyệt đối sẽ không thay đổi thành nghi phạm!

Bất quá cái này ngày giỗ vấn đề, ta nhất định phải biết rõ ràng.

Thế nào Matsuda cảnh sát cũng là người tốt, đối ta cũng thực thân thiết, hơn nữa ta rất thích hắn…… Cứu người một lần chính là cơ bản lễ nghi.

“A, lại nói tiếp…… Ta phía trước cũng chưa cẩn thận hỏi, ngươi nói ta cứu Hagiwara cảnh sát, cụ thể là chuyện như thế nào?” Ta nỗ lực làm chính mình thanh âm nghe tới là đơn thuần tò mò.

Cũng may Matsuda Jinpei cũng không có để ý ta vì cái gì đột nhiên hỏi như vậy, mà là hỏi gì đáp nấy mà giải thích lên: “Lúc ấy là một cái nhiệm vụ, thu hắn xử lý một cái đã đình chỉ tính giờ bom……”

Matsuda Jinpei nói được rất kỹ càng tỉ mỉ, mà ta quy nạp một chút sự kiện, đại khái chính là Hagiwara Kenji xử lý một cái đã đình chỉ bom thời điểm, phạm nhân cuối cùng trả thù cảnh sát kíp nổ bom.

Hắn phía trước nói trắng ra phòng hộ phục tránh thoát cái này, là giản lược không ít chi tiết. Bất quá nghe tới ta “Tiên đoán” đích xác giúp đỡ vội.

Bởi vì ăn mặc phòng bạo phục là rất khó chịu, còn sẽ ảnh hưởng tinh vi thao tác, cho nên vốn dĩ Hagiwara Kenji là chuẩn bị cởi ra…… Sau đó hắn nhớ tới ta tử vong tuyên cáo, cái này ngày thật sự là thực mẫn cảm, bởi vì vừa vặn đối thượng loại việc lớn này kiện.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ