83

14 0 0
                                    

Chương 83 hay không tính gặp lại

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Nghe được Bourbon như vậy nói…… Ta đầu tiên là có điểm ngốc.

Tuy rằng nói phía trước có như vậy trong nháy mắt phỏng đoán quá cái này khả năng, nhưng là như thế nào sẽ ——!

Các ngươi bộ dáng này cùng giới tiến vào nằm vùng hai cái có phải hay không quá kiêu ngạo! Có phải hay không khinh thường chúng ta tổ chức a!

A…… Cũng không đúng, bộ dáng này thuyết minh Scotch cùng Bourbon tuyệt đối là hai cái bất đồng bộ môn.

Bất quá tuy là bộ dáng này, Bourbon lại đây bên này đều không sợ sao? Đây chính là tùy thời đều khả năng bại lộ chính mình thân phận thời điểm ai! Nếu là cùng giới nói…… Kia dựa theo tuổi tính một chút, tuy rằng ta không biết Bourbon cùng Scotch cụ thể tuổi, nhưng là ta biết Matsuda cảnh sát a, năm đó tra quá……

Cho nên, đó chính là 7 năm trước cảnh giáo sinh. Người thường ký ức đích xác ở 7 năm lúc sau có thể quên rất nhiều ký ức không rõ ràng, nhưng là Bourbon năm đó thành tích nhất định thực hảo, làm không hảo vẫn là thủ tịch loại hình, mới có thể bị lựa chọn đương nằm vùng…… Những người khác không nhất định, nhưng là cùng lớp khẳng định sẽ nhớ rõ người a!

Hơn nữa cùng giới cảnh giáo những người khác cũng không nhất định sẽ không nhớ rõ đi —— rốt cuộc gia hỏa này tóc vàng da đen quá có ký ức điểm! Huống chi gia hỏa này còn lớn lên có điểm tuổi thiên tiểu, ta 5 năm trước lần đầu tiên thấy hắn cùng hiện tại mặt cũng chưa như thế nào biến quá!

Tư cho đến này, ta nhìn về phía người biểu tình trở nên ngưng trọng một ít, trầm mặc sau một lúc lâu lúc sau nghiêm túc cùng người ta nói nói: “Ta sẽ hảo hảo thế ngươi làm ngụy trang.”

Đến nỗi đối phương vừa mới lời nói, làm ta vi diệu có một loại chính mình ở chơi cái gì khó lường play cảm giác…… Liền không nói.

Bởi vì thật sự chỉ là đơn thuần cảm giác, ta lại không có thật sự trong nhà một cái bên ngoài một cái còn nuôi thả một cái.

Bourbon không biết trong lòng ta suy nghĩ, ở khẽ cười một tiếng sau đem đầu quay lại đi, nhìn phía trước: “Vậy làm ơn ngươi. Ngồi xong, phải đi.”

Ta lên tiếng, chuẩn bị hảo hảo mà ngồi trở lại trên chỗ ngồi, lệch về một bên đầu nhìn đến xe phía sau có mấy cái tiểu hài tử đứng ở nơi đó. Một cái tóc đen tiểu nữ hài, mặt khác hai cái tiểu nam hài làm ta có điểm ảo giác 《 Doraemon 》 Jaien cùng Suneo.

Không biết vì cái gì, bọn họ thoạt nhìn có điểm kích động, còn có điểm mặt đỏ.

Ta ấn xuống cửa sổ xe, ló đầu ra đi hô: “Các bạn nhỏ! Nhường một chút! Đứng ở xe mặt sau rất nguy hiểm nga!”

Kia ba cái tiểu hài tử nghe vậy lập tức gật đầu như tỏi chạy mất.

Phải cho Bourbon làm thích hợp ngụy trang điểm này, thực sự phí ta một phen công phu.

Đầu tiên, đối phương tóc vàng da đen này hai cái lộ rõ đặc thù ta thật đúng là không thể sửa; tiếp theo, không thể là dựa vào dịch dung thay đổi cả khuôn mặt.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ