87

13 0 0
                                    

Chương 87 hiểu lầm

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Cư nhiên là Vermouth…… A —— bộ dáng này đích xác nói được thông!

Vì cái gì FBI cũng sẽ ở trên xe, hơn nữa Sherry sẽ có như vậy đại phản ứng!

Bất quá Vermouth vì cái gì sẽ giả trang thành Araide bác sĩ…… A, lần trước cũng phải không?

Cái này ý niệm một toát ra tới, lập tức đã bị ta phủ định —— sẽ không. Lần trước ta còn cùng Araide bác sĩ nói chuyện phiếm trong chốc lát, đối phương chuyên nghiệp tri thức thực vững chắc, không có khả năng là Vermouth.

Mà Vermouth xuất hiện ở chỗ này…… Chắc là vì Sherry.

Trên xe còn có người khác sao? Nhìn dáng vẻ chờ một chút tốt nhất quan sát một chút hôm nay lên xe kia một đám người…… Từ từ, trước làm ta ngẫm lại, nếu trên xe còn có tổ chức người khác mai phục nói, hôm nay ta hành vi hay không nói được qua đi.

Đầu tiên, ta tự cứu điểm này là hoàn toàn OK, không bằng nói ta hoàn toàn không có động tĩnh nói, tổ chức người khả năng còn muốn cảm thấy ta trừ bỏ nghiên cứu ở ngoài liền thật là cái tiểu phế vật…… Ngô, tuy rằng hẳn là trước kia chính là như vậy cảm thấy;

Tiếp theo, cùng Scotch hỗ động kia bộ phận…… Kỳ thật cũng nói được qua đi.

Bởi vì lúc ấy Vermouth bên cạnh còn có cái không quen biết tóc vàng ngoại quốc nữ nhân, ta cùng Araide Tomoaki nói cách khác quá nói mấy câu quan hệ, thế nào đều không thể qua đi ngồi.

Mà lúc sau ta cũng không có cùng Scotch có quá nhiều giao lưu, thậm chí chủ động rời đi chỗ ngồi cùng Edogawa Conan cùng nhau giống như bị phạt trạm tiểu học sinh giống nhau, bị đuổi tới phía trước cùng nhau ngồi…… Hô, may mà lúc ấy ta bởi vì quan tâm Sherry do đó cố ý rời đi chỗ ngồi. Ở điểm này, cảm ơn ngươi, ta cũng không thích nhị thai đệ đệ!

Đến nỗi lúc sau sao…… Ta làm ơn Scotch lưu ý Sherry chuyện này, cũng là chờ đến cuối cùng người đều hạ xong rồi mới làm. Không có người nhìn đến, ta còn tính an toàn. Phỏng chừng Scotch cũng là ý thức được điểm này, ở cứu Sherry lúc sau cũng chưa từng có tới tiến hành bất luận cái gì hỗ động —— mặc kệ hắn có biết hay không tổ chức người, nhưng là hắn khẳng định có nhận ra Akai Shuichi.

Đương nhiên, này đó tự hỏi xong lúc sau, ta còn là yêu cầu hỏi một chút……

“…… Ta có cho ngươi mang đến phiền toái sao?” Ta nhẹ giọng hỏi.

Vermouth sửng sốt, trên mặt lộ ra vài phần bất đắc dĩ, nhẹ nhàng cười: “Không có, my honey làm được thật xinh đẹp.”

Nàng thấp giọng nói xong lúc sau, liền buông lỏng ra ta, biểu tình lại khôi phục Araide bác sĩ mới có đơn thuần lo lắng chi sắc.

Mà cũng là lúc này, cái kia ngoại quốc nữ tử tiến lên đây, trên mặt mang theo vài phần tò mò, nói chuyện còn mang theo điểm kỳ quái khẩu âm: “Araide bác sĩ, vị tiểu thư này là ngươi nhận thức người sao?”

“A…… Vị này chính là Natsume tiến sĩ, là ta vẫn luôn thực sùng bái người.” Vermouth dùng có chút bối rối biểu tình có lệ thức mà cười, sau đó còn liếc ta liếc mắt một cái, tiểu tâm mà giải thích, “Natsume tiến sĩ, vị này chính là ở Teitan cao trung giáo tiếng Anh Jodie lão sư, chúng ta chỉ là bình thường đồng sự mà thôi, cũng không có cái gì quan hệ.”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ