185

13 0 0
                                    

Chương 185 phiên ngoại: Hắc thấu kịch bản

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

【 một 】

Quả nhiên, nàng là nhất khả nghi. —— đây là Bourbon ở sưu tập xong Cacao tư liệu, hơn nữa nắm giữ Scotch trốn chạy từ đầu đến cuối lúc sau, làm ra bước đầu phán đoán.

Tuy rằng không có xác thật chứng cứ, nhưng là muốn nói duy nhất khả năng làm được này hết thảy người, chỉ có nàng đi?

Bourbon không biết chính mình lúc này là bắt được đối phương dấu vết mà sung sướng, vẫn là bởi vì đối phương vẫn luôn tuân thủ nghiêm ngặt thật sự hoàn mỹ lại bởi vì một cái phản đồ bại lộ tự thân mà tức giận…… Bất luận như thế nào, hắn có một chút là có thể xác định —— hắn có thể hảo hảo lợi dụng chuyện này.

Tuy rằng đối phương thật là lợi dụng nàng tự thân ưu thế cùng không có chứng cứ chuyện này tới che giấu đi qua…… Nhưng là tổ chức cũng không phải là toà án, không phải cái loại này không có chứng cứ liền nghi tội tòng vô loại hình.

Chuyện này làm Bourbon minh bạch, nàng tầm quan trọng khả năng so với hắn lúc ban đầu phán đoán, còn muốn lại cao một ít.

Nhưng là đồng thời, nàng cũng so với chính mình phía trước sở phán đoán, muốn càng thêm…… Sạch sẽ.

Không phải chỉ tại đây sự kiện sạch sẽ, mà là chỉ nàng hành động, đều đem chính mình vòng ở một cái tuyệt đối an toàn, nhìn đến hắc ám, lại không đi chế tạo hắc ám trong phạm vi. Chẳng sợ chính mình rõ ràng thân ở bộ dáng này một hoàn cảnh, lại còn ý đồ thật cẩn thận mà duy trì.

Hắn mơ hồ minh bạch, vì cái gì Vermouth quá mức cưng chiều nàng.

Bất quá này cùng hắn không quan hệ, hắn chỉ là yêu cầu nhìn chằm chằm nàng…… A, đối, vẫn là lấy bảo hộ danh nghĩa nhìn chằm chằm nàng.

Đương nhiên, cái này “Bảo hộ” nàng cũng không sẽ tin đi.

Tóc vàng thanh niên nhìn khoảng cách chính mình chỉ có một bước xa tóc đen nữ tử cặp kia mắt đỏ phóng ra lại đây tràn ngập cảnh giới ánh mắt, mỉm cười lên.

Bất quá hắn hành vi còn đích xác bao hàm này một cái.

Chỉ là…… Bảo hộ cùng giám thị cũng không xung đột mà thôi.

Đối với nhiệm vụ, Bourbon vẫn là sẽ hoàn thành.

Đặc biệt là hắn đối Cacao vì cái gì như vậy chịu tổ chức coi trọng chuyện này, rất cảm thấy hứng thú.

【 nhị 】

Chỉ là…… Theo thời gian dần dần qua đi, hai người cho nhau đối với đối phương hiểu biết đều tiến thêm một bước gia tăng, thậm chí trở thành “Cùng phạm tội” lúc sau, Bourbon tâm cảnh cũng sinh ra một tia vi diệu biến hóa.

Cacao chán ghét Bourbon. —— đây là Bourbon trong lòng biết rõ ràng.

Hơn nữa bởi vì siêu nhớ chứng duyên cớ, nàng ấn tượng đầu tiên dễ dàng ăn sâu bén rễ rất khó thay đổi, cho nên cái này chán ghét, phỏng chừng cũng sẽ liên tục thật lâu đi.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ