160

13 1 0
                                    

Chương 160 kén ( mười )

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Furuya Rei không có trả lời ta nói, mà là đi kêu Morofushi Hiromitsu.

Matsuda Jinpei không có rời đi, ta cũng không biết đối phương là đối ta tò mò, vẫn là tính toán giám thị ta, liền ở bên cạnh đứng, còn hỏi ta: “Ngươi là như thế nào lưu tiến vào?”

22 tuổi Matsuda Jinpei cùng lúc sau so sánh với, thoạt nhìn muốn có vẻ non nớt không ít. Tóc cũng không có như vậy tự nhiên thiên nhiên cuốn, thoạt nhìn còn có chút thứ thứ cảm giác.

Liền cùng hắn hiện tại cả người cá tính giống nhau.

Ta thậm chí đều có thể đoán được này hai người đánh nhau nguyên do —— một cái vốn dĩ chính là thứ đầu cá tính, một cái là thoạt nhìn trầm ổn nhưng trên thực tế là cái thứ đầu tính cách.

Ta có khác thâm ý mà nhìn hắn một cái, còn nhớ đối phương khi còn nhỏ đụng vào ta kia một chút, lời ít mà ý nhiều mà trả lời nói: “Cạy khóa.”

“Ai?” Đối phương thoạt nhìn có chút giật mình, nhưng thật ra cũng không có bác bỏ ta cái gì, ngược lại là dùng thán phục ngữ khí nói, “Kia còn rất lợi hại sao……”

Morofushi Hiromitsu hẳn là nguyên bản liền có chú ý bên này, thực mau liền đi theo Furuya Rei một khối lại đây, nhìn đến ta thời điểm cũng có chút sững sờ, thoạt nhìn biểu tình mang theo một chút mờ mịt cảm.

Tuy rằng kỳ thật ta cũng hiểu hắn mờ mịt…… Rốt cuộc một cái bốn năm trước từng có gặp mặt một lần nữ hài tử đột nhiên hơn phân nửa đêm xuất hiện ở cảnh giáo cây hoa anh đào hạ, còn nói là tới tìm hắn. Giống nhau người bình thường đều sẽ không cảm thấy lãng mạn hoặc là cảm động, mà là có loại mạc danh kinh tủng cảm.

Cảm giác cùng cái gì ngày hệ khủng bố điện ảnh mở đầu dường như.

Còn hảo Morofushi Hiromitsu trừ bỏ rõ ràng hoang mang ở ngoài, cũng không có cái loại này quay đầu liền chạy, hoặc là đem ta khảo lên nộp lên manh mối.

Bởi vì đối với kén thế giới, ta tuy rằng không có giống là Hiroki như vậy như vậy cường thay đổi năng lực, nhưng là ta đối với chính mình thao tác quyền hạn vẫn phải có.

Tỷ như hiện tại lúc này biến ra một thân phận chứng minh, chứng thực chính mình không phải khả nghi phần tử.

Bất quá bọn họ tuy rằng trước mắt là cảnh giáo sinh, cũng không đến mức cho rằng ta là khả nghi phần tử, chính là khả năng hoài nghi ta là theo dõi cuồng thôi.

—— “Ngươi cư nhiên đã là tiến sĩ…… Hơn nữa vẫn là viện Công nghệ California?”

Không biết vì cái gì, trong chốc lát lúc sau, trường học huấn luyện viên lại đây, còn cẩn thận mà dò hỏi ta thân phận cùng với mặt sau mấy người kia, lại nghiêm khắc cảnh cáo một chút hai cái đánh nhau người lúc sau, ta đi theo này một đám người đi tới bên ngoài Izakaya.

Trong lúc, thân là bọn họ cái này ban lớp trưởng Date Wataru phát ra như thế giật mình cảm khái.

“Còn được rồi.” Ta ngồi ở Morofushi Hiromitsu bên cạnh, đôi tay chống cằm, nhìn chằm chằm bàn trung dâu tây, trầm mặc không ra tiếng.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ