195

10 0 0
                                    

Chương 195 phiên ngoại: Hắc Cacao trường hợp 4

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

【 mười một 】

Cacao cuối cùng vẫn là không có uống xong rượu trắng, bởi vì bị Furuya Rei phát hiện, đối phương lấy “Tiểu hài tử sao lại có thể uống rượu, huống chi ngươi còn ở phát sốt” tư thái ngăn lại nàng.

Nàng sách một tiếng, nhưng thật ra cũng không có phản bác —— rốt cuộc cảm mạo phát sốt cũng rất khó chịu, lại uống cái rượu chỉ sợ chỉ biết càng khó chịu, hơn nữa hiện tại cũng không có biến trở về đại nhân tất yếu.

Tuy rằng…… Cuối cùng nàng vẫn là uống lên.

Đó là ở một lần thiếu niên trinh thám đoàn đi ra ngoài thời điểm.

Nói lên cái này, liền phải trước tới nói một chút nàng cùng thiếu niên trinh thám đoàn ở chung.

Cacao cùng thiếu niên trinh thám đoàn mấy cái hài tử quan hệ là rất không tồi. Trước không đề cập tới Edogawa Conan cùng Haibara Ai, kia ba cái thật tiểu hài tử bản thân chính là có anh hùng tình tiết, thích bảo hộ nhỏ yếu loại hình, mà Cacao thậm chí đều không cần trang nhược, nàng ở thể năng đi lên nói chính là cái rõ đầu rõ đuôi nhược kê.

Chẳng sợ Kojima Genta cùng Tsuburaya Mitsuhiko đối với 【 Natsume Rei 】 thực chịu nữ hài tử hoan nghênh, thường xuyên bị lão sư khích lệ điểm này rất có phê bình kín đáo, nhưng là xen vào Conan cũng là cái dạng này, mà Natsume Rei ít nhất vận động không được, yêu cầu bị bảo hộ cùng mang, bọn họ cũng không có đối 【 Natsume Rei 】 có bao nhiêu ác cảm, ngược lại sẽ thời khắc chú ý người bảo hộ.

Đến nỗi Cacao bản nhân sao…… Nàng lão thần khắp nơi địa tâm an lý đến mà tiếp nhận rồi đại gia bảo hộ, đối với chính mình tại hành động thượng kéo đại gia chân sau điểm này thập phần thản nhiên.

Bất quá nàng đầu óc hảo, xem như cùng Edogawa Conan, Haibara Ai cùng nhau xếp vào trinh thám đầu óc tổ. Mỗi khi Kojima Genta cùng Tsuburaya Mitsuhiko cảm thấy Conan quá mức thuyết giáo hoặc là quá yêu hiện, liền sẽ tìm nàng hỗ trợ.

Đối này, Haibara Ai hài hước: “A lạp, nhìn dáng vẻ Natsume-kun so ngươi muốn được hoan nghênh a. Ngươi có phải hay không hẳn là tỉnh lại một chút đâu, Edogawa-kun?”

Edogawa Conan: “……” Có thể có thể, hắn chính là bị xa lánh cái kia, được rồi đi?

“Ta nhưng thật ra cảm thấy hắn có điểm giống ngươi đâu.” Edogawa Conan phun tào nói.

Hắn nói lời này cũng không phải bắn tên không đích, bởi vì Natsume Rei ở dỗi hắn điểm này thượng, cùng Haibara Ai quả thực không có sai biệt, có thể nói châm chọc mỉa mai hai người tổ.

Hơn nữa…… Không biết có phải hay không hắn đa tâm, tổng cảm thấy, Natsume Rei ở y dược điểm này thượng tri thức dự trữ, có điểm quá mức phong phú.

Mà Haibara Ai nghe thấy cái này cách nói, hơi chút thu liễm nở nụ cười, liếc mắt nhìn hắn: “Trách không được Natsume-kun sẽ càng chịu nữ hài tử hoan nghênh đâu, ngươi bộ dáng này phải cẩn thận Yoshida đồng học di tình biệt luyến nga.”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ