56

17 0 0
                                    

Chương 56 toạ đàm

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Thật không dám giấu giếm…… Phía trước Bourbon mang theo sát khí bộ dáng ta thói quen, không hề phản ứng.

Nhưng là vừa mới hắn cho ta xuyên giày thời điểm…… Ta thật sự có bị dọa đến.

Có như vậy trong nháy mắt, thật sự lo lắng đối phương bóp nát ta mắt cá chân……

Ở cả người cứng đờ làm đối phương giúp ta mặc tốt giày lúc sau, ta đứng lên, vẻ mặt cảnh giác mà dịch đi tới cửa đi ra ngoài, mắt cá chân thượng còn tàn lưu xúc cảm, ta duỗi tay xoa nhẹ hai hạ bao trùm rớt cái loại cảm giác này.

Đồng thời, ta ánh mắt nhịn không được mang lên vài phần hồ nghi —— này hẳn là không phải kiểu mới ám toán đi?

Đáng giận, ta hôm nay là không dám ăn gia hỏa này đưa qua đồ vật.

Mà đối phương nhìn đến ta bộ dáng này thái độ, cư nhiên còn cười một chút: “Như thế nào đột nhiên như vậy đề phòng? Phía trước không phải sai sử thật sự vui vẻ sao?”

…… Chẳng lẽ là bởi vì ta phía trước hành vi làm hắn nghĩ lầm ta vừa mới duỗi chân là ý bảo giúp ta mặc sao? Quả nhiên là ta phía trước quá mức kiêu ngạo, hiện tại khiến cho phản phệ sao? —— ta hoàn toàn không có nói giỡn tâm tình, bất quá ta cũng biết lúc này ta không thể yếu thế, yếu thế ta liền thua!

Cho nên ta chỉ là ôm chính mình laptop, bãi một trương ngưng trọng mặt, đối diện đối phương hướng bên ngoài dịch, bởi vì sợ hãi lọt vào ám toán tránh cho đưa lưng về phía người……

Tuy rằng bộ dáng này đi đường hại ta không cẩn thận đụng vào sô pha, thiếu chút nữa sau này quăng ngã, có điểm mất mặt.

Tuy rằng Bourbon thấy được lúc sau còn không có nghẹn lại cười, ở ta căm tức nhìn dưới mới làm bộ giống như người không có việc gì lập tức ngừng.

“Buổi chiều toạ đàm nói, ta là yêu cầu lên đài, hơn nữa đây là có phát sóng trực tiếp. Thân phận của ngươi nói không có phương tiện xuất hiện ở màn ảnh hạ, chính ngươi tàng hảo đi.”

“Ta đã biết.” Bourbon đôi tay ôm ngực đứng ở nơi đó, một gật đầu, “Yêu cầu ta giúp ngươi lấy máy tính sao?”

Ta cảm thấy ôm máy tính thời gian lâu như vậy tay cũng có chút toan, nghe vậy liền thuận thế buông: “OK! Nhớ rõ không chuẩn va chạm! Còn có giúp ta đem ta giáo trình cũng lấy thượng! Này đó bên trong đều là trân quý tư liệu, làm lỗi liền duy ngươi là hỏi nga!”

“Hiểu biết.” Bourbon lại đây cầm lấy máy tính, lại nhìn về phía ta, “Ngươi không đổi quần áo sao?”

“Ân?” Ta cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình thường phục giả dạng, trên mặt lộ ra không sao cả biểu tình, “Toạ đàm đương nhiên là ăn mặc thoải mái tốt nhất a, lại không phải đi tú. Hơn nữa thân là lớn lên cũng không tệ lắm nữ tính nghiên cứu khoa học giả, ta càng thêm phải chú ý không thể làm người đánh giá ngươi bề ngoài mà không phải ngươi nghiên cứu khoa học thành quả.”

Tuy rằng ta cảm thấy ta nghiên cứu khoa học thành quả đều rất sờ cá…… Nhưng là nguyên nhân chính là vì như thế, càng thêm không thể làm cho bọn họ chú ý đến những thứ khác đi lên a!

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ