Chương 6 chó ngáp phải ruồi
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Chúng ta tổ chức quy mô còn rất đại, bao dung rất nhiều quốc gia.
Này cũng liền dẫn tới kỳ thật chúng ta chi gian cũng không phải hoàn toàn mà lẫn nhau nhận thức, liền tính là cán bộ, thậm chí ta đều xem như nhận thức mà tương đối nhiều ( rốt cuộc ta từ nhỏ liền ở tổ chức hỗn ), ta nhận thức cũng là hữu hạn.
Ta nhưng thật ra không có như vậy cường giao tế dục vọng, dù sao phía trên làm ta đi cùng ai giao tiếp ta liền đi một chút, làm ta làm gì liền làm gì.
Ta thực nghe lời, đây cũng là ta bảo mệnh bí quyết.
Đến nỗi có làm hay không đến thành, làm tới trình độ nào chính là một chuyện khác.
Như là Amuro Tooru loại này, chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, hỗn đến cán bộ trình độ cũng chính là mấy năm nay nội thời gian đi.
Này đó nhân viên cùng chúng ta này đó nghiên cứu nhân viên vẫn là cách đến khá xa, lần này lúc sau ta cảm thấy trong khoảng thời gian ngắn là sẽ không lại cùng đối phương chạm mặt.
Ta đem được đến tư liệu chỉnh hợp lúc sau, liền đi gặp ta chân chính tương lai đồng sự —— Miyano Shiho.
Tuy rằng đối phương hiện tại mới mười ba tuổi, nhưng là đã rất có ý tưởng.
Ta cảm thấy nàng ở dược vật nghiên cứu này khối kế thừa nàng cha mẹ mới có thể, là chân chính thiên tài, BOSS nhất định rất cao hứng.
Ta cũng thật cao hứng, chờ nàng sau khi lớn lên đem này khối chuyển giao cho nàng, ta liền có thể đi làm ta chính mình thích nghiên cứu!
Miyano Shiho là từ nhỏ đã bị tổ chức đưa tới nước Mỹ hảo hảo bồi dưỡng, điểm này thượng cùng ta có điểm cùng loại.
Ta phía trước liền nghe nói qua nàng, bất quá Vermouth mơ hồ để lộ ra tới thái độ tựa hồ cũng không như thế nào thích nàng. Ta cảm thấy này có thể là có đề cập đến đời trước phân tranh —— cùng chết đi Miyano vợ chồng tương quan.
Miyano Shiho cũng là con lai, một đầu màu trà mang theo điểm cuốn tóc ngắn, một đôi xanh thẳm sắc đôi mắt.
Nàng lời nói cùng biểu tình đều không nhiều lắm, này làm cho ta đều có chút khẩn trương, chúng ta giao lưu lên như là làm theo phép.
Mà ở giao tiếp hoàn thành lúc sau, ta thu thập một chút đồ vật chuẩn bị rời đi khi, đối phương chần chờ ra tiếng.
“Nghe nói ngươi phía trước đi qua Nhật Bản.”
Ta có chút kinh ngạc quay đầu, nhìn đến đối phương banh khuôn mặt nhỏ nhìn chằm chằm ta.
Ta hơi chút tưởng tượng liền minh bạch đối phương chân chính muốn hỏi.
“A…… Đích xác đi qua.” Nguyên bản chuẩn bị đứng lên chạy lấy người ta chậm rì rì mà ngồi xuống, “Ta đi Nhật Bản mấy ngày nay là Miyano Akemi tiếp đãi ta.”
Đến nỗi đối phương như thế nào biết ta đi qua Nhật Bản…… Dù sao Miyano Akemi vẫn luôn cũng có cùng cái này muội muội ở liên hệ, phỏng chừng là đối phương nói đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
Fiksi PenggemarTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...