65

20 1 0
                                    

Chương 65 giao dịch thành lập

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Bourbon trên mặt xẹt qua một tia kinh ngạc, nhưng là ngay sau đó, vẻ mặt của hắn cũng dần dần thu liễm lên, tím màu xám con ngươi cùng ta đối diện sau một lúc lâu, dịch khai tầm mắt, cúi đầu nhìn chính mình trong tay cầm văn kiện.

Ta đem đôi tay phụ ở sau lưng, dần dần nắm chặt nắm tay, trên mặt biểu tình căng chặt.

“Ta đã biết.” Bourbon nói như vậy một câu, ánh mắt một lần nữa dừng ở ta trên người, “Ngươi nói thù lao, là ngươi định tốt, vẫn là ta có thể đề?”

“Ta có làm mấy cái lựa chọn có thể cho ngươi lựa chọn. Đương nhiên, nếu ngươi tưởng đề nói cũng có thể đề, ta sẽ xem tình huống lựa chọn hay không đáp ứng đạt thành lần này giao dịch.” Ta nói xong lúc sau, bổ sung một câu, “Trừ bỏ Vermouth tin tức ở ngoài, mặt khác ta giống nhau sẽ không cự tuyệt.”

“Như vậy, ta muốn thù lao là……” Tóc vàng thanh niên chậm rãi mở miệng, còn cố tình mà tạm dừng một chút, sau đó ở ta như lâm đại địch trong ánh mắt nhoẻn miệng cười, “Đem ta tam chấn thanh linh đi.”

“…… Ân?” Ta sửng sốt, lộ ra mạc danh ánh mắt, còn mang theo vài phần khó hiểu, “Phía trước không phải thanh linh sao?”

“Đã sớm trướng đi trở về đi?” Đối phương nói những lời này thời điểm, ngữ khí đều tiết lộ ra một tia buồn bực, tuy rằng dùng chính là câu nghi vấn lại là khẳng định miệng lưỡi.

Ta đợi chờ, không chờ đến lời phía sau, lộ ra chần chờ thần sắc tới: “Liền này?”

“Ân, cái này là được. Theo ý ta tới, là ngang nhau thù lao.” Bourbon đối thượng ta tầm mắt, “Như thế nào cái này biểu tình…… Có như vậy ngoài ý muốn sao?”

Ta dùng tràn ngập hoài nghi ánh mắt nhìn hắn, không tín nhiệm mà gật đầu một cái: “Ân!”

“…… Ta phía trước đối với ngươi có như vậy hư sao?”

“Có!” Ta nặng nề mà gật đầu, như cũ vẫn duy trì cảnh giác, “Nếu ngươi quên nói, ta cũng có thể nhắc nhở ngươi. Dù sao ta đem sở hữu sự tình nhớ rõ rành mạch, có thể đem ngươi đã nói nói cùng đã làm sự một chữ không rơi xuống đất lặp lại một lần.”

“Đình ——” đối phương giơ tay làm một chút ý bảo đình chỉ thủ thế, thoạt nhìn còn có chút đau đầu bộ dáng, “Là ta sai rồi, ta xin lỗi. Cho nên cái này giao dịch có thể thành lập sao?”

Ta không có lập tức trả lời, mà là dùng mang theo cảnh giác ánh mắt nhìn chằm chằm đối phương, ý đồ từ vẻ mặt của hắn trung đi giải đọc phán đoán đối phương nói lời này thành ý cùng thật giả.

Bourbon liền đứng ở nơi đó, không có tránh né mà nhậm ta đánh giá.

Đáng giận, ta thật sự nhìn không ra tới! Gia hỏa này kỹ thuật diễn thật tốt quá!

“…… Nếu ngươi không phải ở nói giỡn nói, có thể thành lập.” Ta từ bỏ, quyết định liền trước từ mặt chữ ý tứ đi lý giải đối phương ý đồ.

Tóc vàng thanh niên nghe vậy, biểu tình cũng lập tức thả lỏng không ít, hắn đang muốn mở miệng nói cái gì, cửa mở khóa động tĩnh làm chúng ta hai người đều là ngẩn ra.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ