192

11 0 0
                                    

Chương 192 nếu nguyên tác thấu đã tới bổn thế giới

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Chương 192 nếu nguyên tác thấu đã tới bổn thế giới

【 chú ý: Vì phương tiện phân chia, ở nhân xưng thượng, nguyên tác Tooru ca vì Amuro Tooru, bổn văn Rei ca vì Furuya Rei. 】

part1: Nguyên tác Amuro Tooru trường hợp

【 một 】

Amuro Tooru đã phát hiện, chính mình tựa hồ là tới rồi một thế giới khác bộ dáng.

Đương nhiên không có cái loại này nghĩa rộng hàm nghĩa, mà là mặt chữ hàm nghĩa.

Hắn không biết hay không là cảnh trong mơ hoặc là mặt khác...... Nếu là cảnh trong mơ nói, kia cũng có vẻ quá mức chân thật một chút; mà nếu là hiện thực nói, kia cũng có vẻ quá mức giả dối một ít. Bởi vì......

"Zero? Ngươi nhanh như vậy liền đã trở lại sao?" Morofushi Hiromitsu nhìn xuất hiện ở trong cục bạn tốt, còn có chút ngoài ý muốn, bật cười nói, "Là có cái gì đặc thù tình huống sao? Natsuki bên kia sự tình đều xử lý tốt sao?"

Amuro Tooru nhớ kỹ cái này xa lạ tên, dùng sức nắm lấy nắm tay, móng tay đều thật sâu mà khảm nhập thịt mới có thể làm chính mình khắc chế duy trì được bình thường biểu tình.

Hắn hơi hơi hé miệng, có ngắn ngủi thất thanh, lần nữa nhắm lại bằng phẳng mà hô hấp ghi nhớ mới có thể mở miệng lấy còn tính bình tĩnh ngữ khí dò hỏi: "Hiro, ngươi như thế nào ở chỗ này?"

【 nhị 】

Morofushi Hiromitsu thân là hắn osananajimi, vẫn là phát hiện hắn có chút không thích hợp. Bất quá ở xác nhận đối phương thật là bản tôn mà không phải quái trộm Kid hoặc là Vermouth linh tinh người giả trang lúc sau, hắn cũng nhẹ nhàng thở ra, chỉ cho là chính mình đa tâm.

Amuro Tooru cũng đem chính mình trạng thái duy trì rất tốt, bắt đầu tìm hai cái thế giới bất đồng...... Từ từ! Không khỏi quá nhiều bất đồng đi!

Hắn ở Sở Cảnh sát Đô thị còn gặp được chính mình đã từng cùng trường bạn cũ, hơn nữa Matsuda Jinpei còn dò hỏi chính mình đạo sư...... Từ đâu ra đạo sư a?! Ngươi đi khảo học sao?!

Bởi vì vấn đề quá nhiều, cái loại này nhìn thấy vốn đã tử vong bạn bè phức tạp tình cảm đều bị hòa tan rất nhiều, bị mê hoặc cấp bao phủ.

Cũng may hắn đối với công an bên này vẫn là rất quen thuộc, mà điều lấy chính mình hồ sơ xem vẫn là thực nhẹ nhàng.

Sau đó, hắn liền thấy được, một phong từ chính mình cấp dưới Kazami Yuya viết đối với Bourbon điều tra tổng kết báo cáo.

Amuro Tooru bình tĩnh mà xem xong sau, lâm vào lâu dài trầm mặc trung.

...... Này mẹ nó là ai a?! Này cùng chính mình hoàn toàn không giống nhau hảo sao?! Ngươi thật là đi nằm vùng sao?! Thấy thế nào một cổ tử đương tiểu bạch kiểm thành công thượng vị cảm giác a! Hơn nữa thủ đoạn thoạt nhìn còn thập phần ác liệt! Loại này thật sự không cần xử phạt sao?! -- Amuro Tooru tại nội tâm phun tào sau khi xong, lại ôm một loại "Không có khả năng đi" tâm thái, lại đi hiểu biết một vòng.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ