Chương 148 thuần hắc ( xong )
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Đối phương nói có điểm đạo lý.
Bất quá son môi nói, ở phía trước kỳ thật cũng cọ rớt đến không sai biệt lắm đi……
Ở Bourbon thu hồi tay lúc sau, giơ tay lau hai thanh, không cọ xuống dưới nhiều ít son môi.
Ta mở ra túi mua hàng tử, ở nhìn đến màu đen cao cổ sam thời điểm, cảm thấy gia hỏa này thật là chu đáo —— vốn dĩ ta còn ở do dự muốn hay không nhân công chế tạo điểm dấu hôn, có cái này nhưng thật ra có thể trực tiếp tránh cho.
“Chờ một chút, đem ngươi áo khoác cho ta.” Ta duỗi tay yếu đạo, tiếp theo vẻ mặt ngưng trọng mà vấn đề, “Cùng với ta cảm thấy trên người của ngươi không điểm cái gì cũng không khoa học a, dựa theo phía trước bắt chước tình cảnh nói…… Để ý ta cào phá ngươi cổ sao?”
“……” Tóc vàng thanh niên ánh mắt trong nháy mắt này trở nên tương đương quái dị, tổng cảm giác hắn muốn nói cái gì, nhưng là cuối cùng hắn không có theo ta nói đề án phát biểu cái gì phản đối ý kiến, giơ tay cởi ra áo khoác ném ta trên đùi, sau đó thân mình dựa lại đây một ít, hơi hơi nghiêng đầu, lộ ra một bên cổ, bắt lấy tay của ta dán lên đi, than nhẹ một tiếng, ngữ khí mang theo điểm bất đắc dĩ, “Động thủ đi.”
…… Đừng nói đến cùng ta muốn làm cái gì thương thiên hại lí sự tình giống nhau sao! Ta lại không phải muốn hạ tử thủ!
Ta giơ tay ấn ở trên vai hắn, màu đỏ móng tay dán lên đối phương cần cổ làn da, hít sâu một chút, trên tay dùng sức hoa đi xuống.
***
Nửa giờ sau, ta ngồi ở trong xe, cầm kính viễn vọng quan sát cái này công viên giải trí.
Vài phút trước, công viên giải trí các khu vực đều cúp điện, này vừa thấy liền biết là ai động tay —— cái này xâm lấn hệ thống ta còn đã từng gặp qua đâu, ở Vermouth bên kia.
Bất quá nếu như vậy một làm…… Vậy chứng minh, Curacao khôi phục ký ức đi?
Không biết Bourbon bọn họ bên kia như thế nào…… Ta nhắc nhở bánh xe quay bên kia khẳng định sẽ có bom, kia hẳn là sẽ kêu thượng Matsuda cảnh sát…… Morofushi Hiromitsu cũng khẳng định ở. Akai Shuichi liền tính, hắn như thế nào đều không sao cả.
Bất quá loại này thời điểm không thích hợp liên hệ bọn họ trung bất luận cái gì một người a…… Vạn nhất bọn họ đang ở làm quan trọng chuyện tới thời khắc mấu chốt, tỷ như đang ở hủy đi đạn thời điểm……
Ta cầm di động, mang theo vài phần sầu lo, tâm một hoành, bát thông Curacao dãy số.
Điện thoại thực mau liền chuyển được, ta còn sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây: “Curacao! Là ta……”
【 Cacao! Ta còn vừa mới tưởng liên lạc ngươi đâu……】 Curacao thanh âm nghe tới mang theo vài phần vui sướng cảm, ngay sau đó ngữ khí lại trở nên nghiêm túc, 【 Cacao, ngươi hãy nghe cho kỹ, Bourbon là công an nằm vùng! Ngươi đừng quá tín nhiệm đối phương! Bởi vì một ít nguyên nhân, chuyện này ta sẽ không nói cho Rum, nhưng là ta cảm thấy ta còn là muốn nói cho ngươi một chút. Ngươi có thể lúc sau lấy chính mình nhận thấy được dấu vết để lại tới nói cho Rum……】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...