Chương 46 một ít biến hóa
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Bảo hộ ta tuy rằng không tính là cái gì khổ sai…… Nhưng là bởi vì ta cá nhân tính cách vấn đề, cũng tuyệt đối không tính là cái gì nhẹ nhàng việc.
Phía trước lại đây vô luận là giám thị vẫn là bảo hộ ta người, đều bị ta trở thành bảo mẫu. Bảo hộ ta là còn cần chiếu cố ta thực ngủ nghỉ.
Hơn nữa ở ta về nhà đi vào giấc ngủ lúc sau, người bảo vệ vẫn là muốn ở bên ngoài chờ thời quan sát hay không có tình huống. Giống như là lần này, ta ở yên giấc thời điểm, Scotch là yêu cầu ở cửa trên xe tiếp tục giám thị.
Đương nhiên, hắn không có khả năng toàn thiên không ngủ, ở ta ở trong trường học phòng thí nghiệm ngốc thời điểm, hắn liền có thể ngủ bù.
Loại này làm việc và nghỉ ngơi đối với tay súng bắn tỉa tới nói tập mãi thành thói quen, Scotch cũng không có bất luận cái gì không thích ứng hoặc là câu oán hận.
Chính là hơn nữa còn muốn chiếu cố ta ở ẩm thực thượng chú trọng cùng quy mao tính tình…… Cảm giác đối phương hai ngày này làm đồ ăn có điểm khuyết thiếu linh hồn, không có phía trước ăn ngon.
Nhưng là hiện tại ta cũng không có khả năng đưa ra điểm này…… Bởi vì không biết có phải hay không bởi vì kế hoạch của ta quá thành công, đối phương trước mắt cũng là thuộc về tận lực cùng ta giảm bớt giao lưu trạng thái.
Tuy rằng ta cũng mừng rỡ không nói lời nào, hơn nữa trầm mặc gì đó đối ta mà nói ta sẽ không xấu hổ…… Nhưng là đồ ăn trở nên không có phía trước ăn ngon điểm này, ta có đôi khi sẽ hoài nghi này có phải hay không Scotch trộm trả thù ta.
Thời gian cũng như vậy đâu vào đấy mà đi phía trước tiến, thoạt nhìn Thomas · Schindler bên kia cũng không có gì phản ứng…… Liền căn cứ ta hai ngày này cùng Sawada Hiroki bưu kiện cùng với điện thoại giao lưu tới nói, hết thảy bình thường bộ dáng.
Đối phương hẳn là không có khả nghi, mà chúng ta câu thông nếu không chính là chúng ta học thuật giao lưu, hoặc là chính là ta cùng hắn nói ta mới vừa tiến đại học lúc ấy sự tình, hoặc là chính là ta đang nói chuyện cười, sau đó Sawada Hiroki thập phần miễn cưỡng mà cười hai tiếng.
Ta ở cúp điện thoại lúc sau, một quay đầu còn có thể đối thượng Scotch kia tuy rằng cười không nổi nhưng vẫn là lễ phép tính nỗ lực mỉm cười biểu tình.
Đối này, ta thật sự thực không hiểu —— vì cái gì a! Nếu là khoa học loại tương quan có ngạch cửa chê cười cười không nổi ta còn có thể lý giải, đó là tri thức mặt cùng chỉ số thông minh chênh lệch, nhưng là ta nói rõ ràng là thông tục dễ hiểu a!
***
Bởi vì đi bên ngoài ăn cơm trưa ngoài ý muốn nhạc đệm làm ta có điểm bóng ma tâm lý, hai ngày này ta liền trực tiếp ở trong trường học ăn.
Ta ngồi ở thực đường, cùng Scotch nói ta yếu điểm đồ vật, làm đối phương giúp ta đi lấy cơm lúc sau, liền ngồi ở nơi đó an tĩnh mà ngốc chờ.
Ở ngay lúc này, có người quen lại đây, ở trước mặt ta đứng yên: “Natsume tiến sĩ.”
Ta ngẩng đầu nhìn về phía người tới, còn có chút buồn bực: “Có việc sao, Cooper tiến sĩ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...